ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและอบอุ่น สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก“BUD LIVEHOUSE Special : JEEP One Night Stand” ของ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ศิลปินเจ้าของเพลงดังติดหู อาทิ  “โอกาส” , “วาง(ช่างแม่ง)” และ “เจ้าชายกบ” เป็นต้น รวมทั้งเขายังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและให้โอกาสศิลปินรุ่นใหม่ในไทยได้แจ้งเกิดหลายคน  ซึ่งนี่ถือเป็นการประเดิมคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก  จี๊บจึงไม่พลาดแทคทีมเหล่าศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง นำโดย นนท์ ธนนท์ (NONT TANONT) , วงมีน (MEAN) , เฟิร์ส อนุวัตน์ (FIRST ANUWAT) , SARA SALOHA  หรือ ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม  , นายนะ , BAMM  รวมไปถึงเหล่าศิลปินคุณภาพแถวหน้า อย่าง โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร (TOR SAKSIT) , อุ๋ย บุดดาเบลส (OUI BUDDHABLESS) , แว่นใหญ่ (WANYAI) และ ไก่ สุธี มาร่วมมอบประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษให้กับแฟนๆ  

ทันทีที่ประตูของ Lido Connect Hall 3 เปิดออกนั้น แฟนๆ ต่างก็หลั่งไหลเข้าไปจับจองพื้นที่ของตัวเอง ไม่นานความสนุกก็ได้เริ่มขึ้น เมื่อจี๊บออกมาทักทายแฟนเพลงด้วยเพลงแรก “โอกาส” ต่อเนื่องด้วยเพลง “เจ้าชายกบ” และ “กลับคำเสีย” ในส่วนการจัดลำดับเพลงที่เลือกเพลงขึ้นมาร้องโชว์ ก็เอาใจแฟน ๆ สุดฤทธิ์  แต่ละเพลงที่คัดเลือกมานั้นล้วนแต่เป็นเพลงที่คุ้นหูและได้รับความนิยม นอกจากนี้จี๊บยังเสิร์ฟความสุขเพิ่มขึ้นกับการขนแขกรับเชิญขึ้นโชว์ล้นเวที โดยเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก อย่าง SARAH SALOHA ที่มาในเพลงฮิตของตัวเอง “นะครับ (ได้ไหม)” และคว้าเพลง “โต๊ะริม” ของ นนท์ ธนนท์  มาร้องโชว์ในเวอร์ชั่น SARAH  ส่วนจี๊บเสิร์ฟต่อด้วยด้วยเพลง “ความเหงาเข้ามารบกวน” และ “The Blower’s Daughter”  

ตามติดมาด้วยศิลปินขวัญใจวัยทีน อย่างวง  MEAN  ที่ขนมาถึงใน 3 เพลงฮิต ทั้ง “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” , “พอเถอะ” และ “หมายความว่าอะไร”  รวมทั้งเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นโอกาสครั้งสำคัญของ เฟิร์ส อนุวัตน์  ได้กลับขึ้นโชว์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งเฟิร์สได้ร่วมโชว์กับจี๊บในเพลง “รอยยิ้มของทุกวัน”  และ “ตั้งใจรัก” ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ที่อัดแน่นได้ด้วยรอยิ้มและความสุข

ด้าน แว่นใหญ่ , อุ๋ย บุดดาเบลส , นายนะ, BAMM และ โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์  ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง หอบเพลงดังมาให้ทุกคนโยกตัวตาม สนุกกันแบบจัดเต็ม ก่อนพบกับอีกหนึ่งความพิเศษ เมื่อ นนท์ ธนนท์ โผล่เซอร์ไพรส์ร่วมแจมบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม โดยเจ้าตัวโชว์ในเพลงดัง  “โต๊ะริม” ออริจินอลเวอร์ชั่นด้วยน้ำเสียงนุ่มลึก เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สที่ทำให้ทุกคนฟินกันไปทั้งงานทีเดียว

กระทั่งในช่วงอังกอร์หรือไฮไลท์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยจี๊บได้นำเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” และเพลง “วาง” มาโชว์ปิดได้สุดเพอร์เฟ็ค ส่งแฟน ๆ กลับบ้านอย่างประทับใจ และพูดได้เต็มปากว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้อัดแน่นด้วยความสุข และอิ่มเอมใจจริง ๆ