จากกรณีข่าวสุดช็อกของ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงชื่อดังวัย 21 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นกรณีก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ แฟนสาวเสียชีวิตคาบ้านพัก ต่อมาเจ้าตัวได้สารภาพก่อเหตุจริง พร้อมเปิดเผยว่าเพิ่งคบกับแฟนสาวได้เดือนเดียว มีประเด็นหึงหวง แต่ฟางเส้นสุดท้ายคือ เรื่องการเซ็นสัญญา

ซึ่งต่อมา กานต์ วิภากร และ เอ็มมี่ แม็กซิม ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย ได้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อพูดคุยกับทอยทอย ซึ่งทั้งคู่แสดงสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด โดยภายหลังให้สัมภาษณ์ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็มีอาการหน้ามืดเป็นลมที่เสาธงหน้า สน.คันนายาว ทางผู้จัดการส่วนตัวจึงรีบพาตัวไปปฐมพยาบาลในโรงพัก ก่อนประสานรถพยาบาลมาให้การช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“เอ็มมี่”ลมจับหน้าสน. ร่ำไห้รับ “ทอยทอย”เพิ่งเข้าสังกัดวันเดียว ก่อคดีฆ่าคนตาย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ส.ค. เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน #เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจริงๆ แล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ #ไม่เอาเข้าข้างใคร #ผิดก็ว่าไปตามผิด #แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย #แล้วแต่ดุลพินิจของศาล #นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ

ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้าง นะคะ หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี5 พี่ๆสื่อมวลชนโทรหา เพราะ #ไอจีและเฟซบุ๊กน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ ว่า #เป็นผู้จัดการ

เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรเหรอ #เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกัน ค่ะ ขอบอกไว้ตรงนี้ ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ  แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า #ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเมนต์ของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จริงๆ)

เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆน้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่ กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ #แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะ การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเมนต์แบบให้เกียรติกันบ้างนะคะ สุดท้ายนี้ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”..

ขอบคุณภาพประกอบ : เอ็มมี่ อมลวรรณ