กรณี นายธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ “ทอยทอย” นักแสดงซีรีว์วาย ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี แฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12-14 ย่านคลองสามวา กทม. เหตุเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ส.ค. พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้นำตัว นายธนภัทร ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี โดยระหว่างคุมตัวขึ้นรถ นายธนภัทร ได้กล่าวว่า “ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า” โดยผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบสั้นๆ ว่า “ไปแน่นอนครับ”

ช็อก! ‘ทอยทอย-ธนภัทร’ นักแสดงหนุ่มซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาวมีดปักอกพรุน

ด้าน พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก.สส. กล่าวว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายธนภัทร มาสอบปากคำเพิ่มเติมในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวน จะขอให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น และท้ายคำร้องของการฝากขัง ได้บันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหาระบุว่า วันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์ 4 แสนบาท เพื่อยื่นขอประกันตัว นายธนภัทร ที่ชั้นศาล และอยู่ระหว่างการรอศาลพิจารณาว่าจะอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่.