ถูกจับตามองอย่างมากหลัง คุณแม่ยังสาว นิโคล เทริโอ ขอควงลูกชายสุดฮอต น้องทิกเกอร์ วัย 17 ปี ที่ตอนนี้เป็นลูกไม้ใต้ต้น เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว พร้อมเคลียร์ประเด็นใช้เส้นสายดันลูกชายเข้าวงการผ่านรายการคุยแซ่บ show แบบจัดเต็ม

นิโคล เผยว่า “เรื่องเขาชอบงานในวงการบันเทิงดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขารัก และเอ็นจอย กี้รู้จักลูกดีว่าแบบอะไรที่ไม่ใช่ตัวเขามันจะเห็นชัดเลยว่ามันไม่ใช่แล้วกี้ไม่มีทางที่จะดันแบบ…ไม่ๆ แต่จะซัพพอร์ตหนุนอยู่ข้างหลัง บางทีความปลื้มของเรา เขาก็ต้องเอาเราไปเก็บเพราะเราจะเยอะ กรี๊ดแบบคือเราลืมไง ด้วยความที่เราเป็นแม่ กี้เป็นนักร้องมาก่อนไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรพิเศษสอนลูก ไม่ได้มาบอกว่าอย่างนี้ๆ นะ เพราะกี้คิดว่าประสบการณ์แต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งที่เจอไม่เหมือนกัน ตอนนี้การทำงานของกี้กับทิกเกอร์น่าจะไม่เหมือนกันซะทีเดียว เอารวมๆ ก็ทีละก้าวๆ  ทำอะไรที่เราต้องทำให้ดีที่สุด แล้วผลเป็นยังไงเราก็ต้องภูมิใจในสิ่งที่เราทำ อย่างเรื่องเส้นสายดันเขาไม่มีนะ”

“เรื่องความรักของลูกกี้ไม่หวง ตอนนี้ลูกไม่มีความรัก คือเขามีเพื่อน คือเวลาก็ไม่มี แล้วตอนนี้ทำงาน เรียน หวงไหม ไม่ ห่วงไหม ห่วงแต่กี้ดูจากตั้งแต่ทิกเกอร์มีเพื่อนมา เพื่อนเขาน่ารักทุกคน เขาเป็นคนที่โลกสวยงาม เป็นเด็กใสๆ กี้ก็คิดว่าโลกเขาจะเป็นอย่างนั้นไปเรื่อยๆ  คนเป็นสะใภ้ได้หมดเลย ขอให้เป็นคนดี แล้วรักลูกเราด้วยความจริงใจ สิ่งที่อยากบอกลูกภูมิใจ แล้วก็ยินดีด้วย แล้วก็รักที่สุดเลย มีลูกอยู่คนเดียว แล้วเป็นลูกที่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ลูกที่ทำให้มามี๊ใจฟูได้ขนาดนี้ ตอนนี้ที่เป็นห่วงที่สุดคือเรื่องสุขภาพ เรื่องการพักผ่อน แต่ว่ามันเป็นงานอยู่ในวงการ ทำงานตรงนี้มันก็จะเป็นแบบนี้ เวลาอะไรมามันก็จะมาเยอะๆ แล้วมันจะมีช่วงที่เราได้พักได้อะไรก็มีเวลาพักตอนไหนก็พักให้มากๆ แต่รู้ว่ามันแทบจะไม่มีเลย สู้ๆ”

ทิกเกอร์ เผยว่า “เรื่องผมอยากเป็นศิลปินจริงๆ มันเป็นธรรมชาติ ผมชอบศิลปะอยู่แล้ว พอเห็นว่าผมเขียนเพลงได้หรือมีโอกาสแบบนี้ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด การที่ผมมีพ่อแม่เป็นคนดังไม่กดดันครับ แต่ผมกดดันตัวเองมากกว่าว่าแบบวันนี้เสียง การแสดงโอเคไหม ที่คนมองใช้เส้นสายแม่และพ่ออันนี้คือผมต้องพิสูจน์ให้ตัวเองและคนรอบข้างดูว่าฉันเข้ามาเอง พ่อ แม่ ไม่ได้ดัน มาขนาดนี้ผมภูมิใจนะครับ และเรื่องรักตอนนี้ตอนนี้ไม่ติดอะไรเลยแต่ไม่มี และแม่มีได้ครับไม่หวง และผมเองก็อยากจะบอกแม่เช่นกันขอบคุณที่คุณแม่ซัพพอร์ตความฝันของผม”