จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสข้อความระบุว่า “….เตือนภัยครับ ม.บัวทอง 4 ซ.3/4 วันที่ 9 เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งน้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ได้มีชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้าน ไม่ใส่อะไรเลย ทำทีมาขอน้ำกิน น้องสาวตกใจเลยวิ่งเข้าในบ้านแล้วล็อกประตู ชายคนนี้ขี่จยย. น่าจะเป็นเวฟสีขาว ใครพบเห็นหรือมีเบาะแส ช่วยแจ้งทีคับ อันตรายมาก…” ภายหลังมีชาวเน็ตพบเห็นข้อความดังกล่าวต่างแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาโพสต์ข้อความเรียกร้องให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบว่าเป็นใครกันแน่ หากเจ็บป่วยมีอาการทางจิต ก็จะได้หาทางพาตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ช่วงเกิดเหตุตนกำลังเก็บของอยู่ภายในบ้านซึ่งเป็นเปิดร้านขายน้ำเวลาประมาณ 22.00 น. ปรากฏว่า มีชายคู่กรณีเดินเข้ามาใกล้ ๆ ในลักษณะเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทำให้ตกใจเป็นอย่างมากพยายามไล่ออกจากร้านไปทันที แต่อีกฝ่ายกลับบอกอยู่อย่างเดียวว่า “…ขอน้ำกินหน่อย…ขอน้ำกินหน่อย…” ตนจึงยื่นแก้วใส่น้ำให้ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าบ้านเพื่อล็อกประตู

น.ส.เอ เล่าต่อไปว่า ด้วยความที่ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทำให้เกิดความหวาดกลัวว่า อีกฝ่ายจะเข้ามาทำอันตราย จึงรีบโทรตามแฟนหนุ่มให้รีบกลับบ้าน ขณะนั้นผู้ชายคนดังกล่าวยังคงยืนกินน้ำอยู่หน้าบ้านด้วยท่าทีที่ปกติเหมือนคนไม่ได้ทำผิดอะไร จนกระทั่งขี่จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำออกไป ตอนนั้นตนตกใจมากจึงลืมถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ พอแฟนกลับมาจึงเล่าให้แฟนและกลุ่มเพื่อน ๆ ฟัง ทำให้ทุกคนช่วยกันออกค้นหาผู้ชายคนดังกล่าว สุดท้ายก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด

น.ส.เอ เล่าอีกว่า ต่อมาตนได้ไปขอดูกล้องจากเพื่อนบ้าน พบว่าผู้ชายคนนี้อายุประมาณ 29-30 ปี ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ125 สีขาวดำ มาจอดข้าง ๆ บ้าน ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออก เดินเข้ามาที่บ้านของตน โดยตอนที่เดินเข้ามา ตนเห็นหน้าชัดเจนและคิดว่าไม่น่าจะใช่คนในซอยนี้ เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดว่าน่าจะมาดูลาดเลาไว้นานแล้ว ทำให้รู้ว่าตนอยู่บ้านคนเดียวช่วงไหน อยากฝากไปถึงญาติพี่น้องหรือคนรู้จักชายคนนี้ หากพบว่าเขามีอาการป่วยทางจิต ก็ควรดูแลอย่างใกล้ชิด หรือพาเขาไปรักษาดีกว่าปล่อยให้ออกมาเพ่นพ่านอยู่แบบนี้.