คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้สื่อเจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอดในช่วงหลัง โดยระบุว่า พวกสื่อมวลชนมักจะรายงานแต่ข่าวที่ไม่เป็นความจริงเสียส่วนใหญ่ โดย 100 ข่าวจะมีความจริงแค่ราว ๆ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น พร้อมแย้มเตรียมออกมาแฉความจริงทั้งหมดในช่วงเวลาอีกไม่นานนี้

ก่อนหน้านี้ “ซีอาร์ 7” ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลงเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนับตั้งแต่มีข่าวดังกล่าว เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องอีกมากมายหลายเรื่องมาโดยตลอด แถมช่วงหลังยังตกเป็นเป้าในการถูกวิจารณ์ โดยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ทีมทำผลงานย่ำแย่แพ้รวดใน 2 เกมแรกของฤดูกาลอีกต่างหาก

และล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตอบโต้บรรดาสื่อ โดยเข้าไปตอบคอมเมนต์ในโพสต์ของแฟนเพจแห่งหนึ่ง ระบุว่า “พวกสื่อจะได้รู้ความจริง เมื่อผมให้สัมภาษณ์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ที่ผ่านมาพวกสื่อพูดแต่เรื่องไม่จริง ผมจดไว้นะ และช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ข่าวเกี่ยวกับผม 100 ข่าว จะมีเรื่องจริงแค่สัก 5 ข่าวเท่านั้น ลองคิดดูแล้วกันว่ามันเป็นอย่างไร จำคำผมไว้แล้วกัน”

เครดิตภาพ : Getty Images