กรณี “กัน จอมพลัง” โพสต์ข้อความผ่านหน้าเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาว่า วันที่ 18 ส.ค. เวลา 15.00 น. จะพาทหาร ญ. รับใช้ ถูกเมีย ส.ว.ดัง ซึ่งเป็นเจ้านายทำร้ายทารุณ เข้าแจ้งความพร้อมกับสอบปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี หลังจากถูกเจ้านายเอาที่ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัว ตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหัก หัวแตกหูฉีก ช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆหนีบมือ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“กัน จอมพลัง”ลุยแจ้งตร.เอาผิดเมียส.ว.คนดัง สุดโหดทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้18ส.ค.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ส.ค. ที่ สภ.เมืองราชบุรี กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายซึ่งเป็นทหารหญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจ ถูกเจ้านายอ้างว่า เป็นภรรยาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และยังเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอกหญิง กองบัญชาการสันติบาล ทำร้ายร่างกายสารพัด โดยให้รายละเอียดเบื้องต้นว่า เริ่มแรกรู้จักกัน เพราะไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านกาแฟของผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งบอกว่าเป็นภรรยาของ ส.ว.คนหนึ่ง โดยได้พูดคุยกันและบอกว่าอยากเป็นทหาร นายจ้างหญิงคนดังกล่าวจึงได้ฝากฝังให้จึงได้เป็นทหารจริงๆ ติดยศสิบตรีหญิง หลังจากเป็นทหารสักพัก ก็ถูกโอนย้ายมารับใช้นายจ้างหญิงคนดังกล่าว ซึ่งช่วงแรกก็ไม่มีอะไรเหตุการณ์ปกติดี

ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า แต่หลังจากผ่านไป 1 ปี เริ่มใช้กำลัง ทุกครั้งที่ทำอะไรไม่ถูกใจ เช่น พูดไม่มีหางเสียงก็จะโดนตบ ทำข้าวของเสียหาย ก็ถูกปรับเงิน เช่นทำแก้วหรือจานแตก ถูกปรับ 500 บาท โดยอ้างว่าต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี บางครั้งก็โต้แย้งว่า “พูดมีหางเสียงนะคะ” แต่ก็ถูกด่าหยาบคาย อ้างว่าไม่ได้ยิน บางครั้งก็สั่งให้ตบปากตัวเองจนเลือดออก ถ้าเลือดไม่ออกห้ามหยุดเด็ดขาด และก็เริ่มกระทำรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มีวันหนึ่งให้ยืดผมโดยใช้เครื่องหนีบผม แต่ตนไม่เคยใช้เครื่องหนีบผมจึงมีท่าทีเก้ๆ กังๆ ทำให้เจ้านายโมโห หยิบเครื่องหนีบผมมาหนีบมือจนเป็นแผล ปัจจุบันยังมีรอยแผลเป็นอยู่ นอกจากนี้ยังเคยใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตลำตัว ศีรษะ รวมถึงช็อตปาก เพราะอ้างว่าเธอชอบโกหก

ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า นอจากถูกเอาไฟฟ้าช็อต ยังโดนไม้บรรทัดเหล็กสับหน้า ถูกใช้ไม้ตีจนดั้งหัก หูฉีก ช้ำทั้งตัว บางครั้งหัวแตก แต่นายจ้างไม่ให้ไปเย็บแผล ปล่อยให้แผลหายเอง นอกจากนี้ ยังโดนฉีดสเปรย์ใส่ศีรษะแล้วจุดไฟ แถมเงินเดือนทหารก็ยังถูกยึดไปหมด เพราะนายจ้างอ้างว่าเป็นคนสร้างอาชีพทหารให้เธอ เงินดังกล่าวต้องเป็นของเขาทั้งหมด ซึ่งตรงนี้เธอมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน อีกทั้งยังข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่เธอ และคนในบ้านไปทำร้าย ส่วนการรับใช้ในแต่ละวันก็จะทำงานบ้านทุกอย่างเยี่ยงทาส ตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน แม้เข้านอนยังต้องนวดให้จนกว่าจะหลับ ต้องทนทุกข์ทรมานมาเกือบ 2 ปี จนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจบอกทางบ้าน เมื่อแม่มาเห็นสภาพจึงปรึกษาตำรวจวางแผนเข้าช่วยเหลือ กระทั่ง กัน จอมพลัง พามาแจ้งความดังกล่าว