กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า balkber0999 ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอสุดหวาดเสียว โดยระบุข้อความว่า “แบบนี้ ก็ได้หรอ ใจน้องมันได้ว่ะ#tiktokindia #tiktok #วัยรุ่นร้อยละยี่”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกคลิปวิดีโอรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังขับขี่บนถนน แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนถึงกับกลัว และหวาดเสียวนั่นก็คือสิ่งที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กำลังขน “ตู้เย็น” อยู่นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า ตู้เย็นที่ขนอยู่นั้นก็ไม่ได้มีขนาดเล็ก เป็นตู้ขนาด 2 ประตู ทำให้ผู้คนที่พบเห็นถึงกับหวาดเสียวกันเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ถ้าไม่เกิดเรื่องถือว่าผ่าน แต่ถ้าเกิดเรื่องก็คิดเอา, ย้ายบ้านมั้งแบบนี้ ตู้เย็นเก่าแต่แบบนี้ ขอพี่ตำรวจอย่าเรียก และให้เจอไฟเขียวทุกๆ แยก, ส่งได้นะแต่ขอราคาเกือบเท่ารถใหญ่ได้ไหม จะได้คุ้มกับค่าเสี่ยง, เขาขนแบบนี้ประจำครับ เคยมาซื้อตู้เย็นที่บ้าน ยัง งง ว่าเอาไปได้ยังไง, สู้ชีวิตมาก, เจอเหมือนกันเลยคะ เขาขี่มาไกลมากอยู่นะคะ คันนี้เลย..

ขอบคุณคลิป : balkber0999