“Eclipse Quest (EQ): ภารกิจดันเจี้ยนจันทรคราส” เกม NFT มาใหม่จากฝีมือทีมพัฒนาเกม “Ragnarok: Battle Academy” (ROBA) นี่คือเกม Action-Adventure ผสม Dungeon Crawler ในรูปแบบ NFT ผ่านอาร์ตเวิร์กสุดน่ารักแนวใหม่ ที่เน้นความสนุกเป็นหัวใจหลัก ผ่านการตะลุยดันเจี้ยนในโลกหนังสือนิทาน ได้ผ่านมาตรฐานเป็น Bitkub Registered Project และเข้าสู่ Diamon Finance เป็นที่เรียบร้อย จะเปิดให้มี Private Demo ภายในเดือนกันยายนนี้พร้อมกับ NFT Exclusive Character เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Community

หากใครชื่นชอบเกมอย่าง Darkest Dungeon, Torchlight, Diablo ไม่ควรพลาดเกมนี้ เพราะ Eclipse Quest คือการผสมผสานระบบเกมต่าง ๆ ของเกมเหล่านั้นออกมาให้เป็นรูปแบบ Action 2.5D

ในโลกของ Eclipse Quest มีสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมายอาศัยร่วมกันอยู่หลายเผ่าพันธุ์ หลายวัฒนธรรม และหลายความเชื่อ อย่างไรก็ตาม ได้มีบางสิ่งที่แอบคอยกลืนกินความสงบสุขของพวกเขา และเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล นั่นคือพลังอำนาจอันเหนือธรรมชาติที่ได้แผ่ขยายจากดันเจี้ยนลึกลับ ที่ถูกค้นพบในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ซ้อนกันอย่างพอดี

สถานที่นั้นได้ถูกเรียกว่า “ดันเจี้ยนจันทรคราส” (Eclipse Dungeons) ใครก็ตามที่กล้าจะพิชิตมัน ความมั่งคั่งและอำนาจกำลังรอพวกเขาอยู่ แต่สิ่งที่น่าประหลาดไปยิ่งกว่านั้นคือ บางดันเจี้ยนเสริมพละกำลังความแข็งแกร่งให้กับเหล่าผู้พิชิตในช่วงกลางวัน และบางดันเจี้ยนก็เสริมความแข็งแกร่งให้ในเวลากลางคืน

เป็นเวลาหลายทศวรรษ ที่ดินแดนแห่งนี้ถูกแยกออกเป็นสองฝ่ายนั่นก็คือ จักรวรรดิโซลาริส (the Solaris Empire) และ อาณาจักรลูนาเรีย (the Kingdom of Lunaria) ทั้ง 2 ฝ่ายต่างแย่งชิงทรัพย์สมบัติและแปรเปลี่ยนกาลเวลาให้ฝ่ายตนเอง เมื่อเหล่าสาวกในดวงอาทิตย์พิชิตดันเจี้ยนได้ ช่วงเวลากลางวันจะนานขึ้น และเมื่อเหล่าสาวกในดวงจันทร์พิชิตดันเจี้ยนได้ ช่วงเวลากลางคืนจะนานขึ้น เพื่อสร้างอำนาจ ความได้เปรียบให้กับฝ่ายของตน เปรียบเสมือนสงครามการช่วงชิงและความขัดแย้งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เกม EQ ออกแบบมาให้กับผู้เล่นที่รักเกมตะลุยดันเจี้ยน ได้ใช้ทักษะในการเล่นเพื่อเอาชีวิตรอดจากมอนสเตอร์ต่าง ๆ ในดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบที่รอคอยผู้เล่นอยู่ สร้างความท้าทายให้ผู้เล่นฝ่าฟันไปอยู่จุดสูงสุดของโลก Eclipse Quest แต่จะขึ้นไปจุดนั้นได้ผู้เล่นจะต้องเอาชนะดันเจี้ยน เก็บของต่าง ๆ ได้รับของรางวัล นำมาสร้างอุปกรณ์อาวุธ เพื่อเสริมสร้างตัวละครของตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eclipsequest.bugbliostudio.com