เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุนันทา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง เพื่อนำหลักฐานกล้องวงจรปิด กรณี น.ส.หญิง (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 18 ปี นักศึกษาอยู่ชั้น ปวส. ชั้นปี 1 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องสาว ถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโดฯ หรูแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางบัวทอง ชื่อนายเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี ดักฉุดเข้าห้องในเวลากลางดึก และพยายามที่จะข่มขืน เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ผู้ก่อเหตุยังหนีลอยนวลอยู่ อยากให้คดีมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เกรงว่าน้องสาวจะไม่ปลอดภัย

โดย น.ส.สุนันทา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดฯ สามารถบันทึกภาพขณะที่ น.ส.หญิง กำลังเดินเข้าลิฟต์พร้อมกับนายเฟียส หลังออกจากลิฟต์ นายเฟียสได้เดินตามออกมา เมื่อถึงห้องพักนายเฟียสได้ฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในห้อง ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายของ น.ส.หญิง เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดเงื้อมมือมาได้

น.ส.สุนันทา กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ห้อง ออกไปซื้อของที่ตลาด ส่วนน้องสาวเพิ่งเลิกเรียน เมื่อกลับถึงคอนโดฯ แต่ทำคีย์การ์ดเปิดประตูหาย จึงได้ไปบอกช่างคนดังกล่าวให้ช่วยมาเปิดประตู พอช่างมาเปิดประตูเสร็จ ก็เดินตามน้องสาวไปจนถึงห้องพัก แล้วฉุดน้องเข้าไปในห้อง จากนั้นได้ถอดเสื้อ กางเกง พยายามข่มขืนน้องสาว แต่โชคดีที่เพื่อนของน้องสาวที่มาส่งได้ตามขึ้นไปดูที่ห้อง เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจช่างคนนี้ จึงสามารถช่วยเหลือน้องสาวเอาไว้ได้ทัน

“หลังเกิดเรื่องได้สอบถามไปยังหัวหน้างานของช่างคนดังกล่าว พบว่าได้หายตัวไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเขาอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะเป็นแฟนกับน้องสาว ซึ่งตนได้สอบถามน้องสาวแล้วเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับช่างคนดังกล่างให้ถึงที่สุด โดยวันนี้น้องสาวติดเรียน ตนจึงเอาหลักฐานมาให้ตำรวจ และอยากฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ให้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขนาดเป็นช่างของคอนโดฯ ยังกล้าก่อเหตุแบบนี้” พี่สาว กล่าวด้วยความโมโห