“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนร้าน “ข้าวเหนียวหมูทอด” น้ำพริกจุก 4 รสชาติ

ชื่อร้าน : “อาม่าหาทำ” ข้าวเหนียวหมูทอดน้ำปลา น้ำพริกจุกพอดีคำขนาดเหรียญ 10 มาในหม้อดินขนาด mini

ผลกระทบ : บริษัทสั่งหยุดงานไม่มีรายได้เลยต้องหาอาชีพเสริมที่ถนัดที่ชอบ ทำได้เอง ความน่าสนใจของสินค้า คือการทำแพ็กเกจให้ดูน่าสนใจ ในส่วนของหมูเลือกหมูในส่วนสันคอ หมักด้วยน้ำปลาและผงปรุงรสนิดหน่อยเพื่อชูรสวัตถุดิบ และห่อด้วยกระดาษคล้ายใบตอง และจะแถมน้ำพริก 1ห่อ ให้รู้สึกมีรสชาตินัวมากขึ้น

ในส่วนของน้ำพริกจุก มาในแบบพอดีคำ ขนาดเท่าเหรียญ 10 แต่ว่ารสชาติจัดเต็ม ความนัว มี 4 รสชาติ ใน 1 หม้อ ให้คนกินได้กินแบบไม่จำเจ และ แพ็กเกจสามารถใช้งานต่อได้ ราคาจับต้องได้

สินค้าแนะนำ : ข้าวเหนียวหมูทอดน้ำปลาแถมน้ำพริก

ราคาสินค้า : ราคาเริ่มต้น 40 บาท, น้ำพริกจุกเหรียญ 10 หม้อดินราคา 39 บาท

ช่องทางติดต่อ : 30/136 หมู่บ้านศุภลักษณ์วิลเลจ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เบอร์โทรฯ ติดต่อ 08-0424-6525

ID LINE : diybyyuijank 888

Robin hood : อาม่าหาทำ

Line man : อาม่าหาทำ

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”