เรียกได้ว่าขยับทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นตลอดสำหรับ “ลีนา จังจรรจา” หลังจากเพิ่งเจอดราม่าเดือดของกรณีที่เธอได้ไปออกรายการแฉทางช่อง Gmm25 แต่ดันได้พูดออกในรายการแฉอ้างว่า ในคุกมีพวก VIP พร้อมอยู่กินที่สุขสบาย อีกทั้งสามารถใช้โทรศัพท์ภายในเรือนจำได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่บนโลกออนไลน์

โดยทางด้าน “นายอายุตม์ สินธพพันธุ์” อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “ไม่มีการให้สิทธิพิเศษบุคคลใดบุคคลหนึ่งตามที่สังคมเข้าใจแต่อย่างใด รวมถึงการใช้โทรศัพท์นั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีการให้ผู้ต้องขังคนใดมีเครื่องมือสื่อสาร หรือโทรศัพท์มือถือไว้ใช้ในเรือนจำแน่นอน”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : งานเข้าพิธีกรดัง! ‘ราชทัณฑ์’ ฮึ่มฟ้องกราวรูดปมอ้างมีคุกวีไอพี-ใช้โทรศัพท์มือถือ

โดยหลังจากที่เกิดเรื่องดราม่าด้าน “มดดำ คชาภา” ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านรายการของแฉว่า “วันที่มีแขกรับเชิญมา พิธีกรไม่มีใครเชื่อและไม่มีการสนับสนุนว่าเป็นเรื่องจริง หากถ้ามีโอกาสลองย้อนกลับไปดูมีการแย้งว่าอย่าพูดไปเรื่อยนะ เรารู้ว่าเขาพูดไปเรื่อย สิ่งหนึ่งหลังจากนี้จะไม่มีการนำเสนอข่าวเขาอีกแล้ว”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘มดดำ’ ขอโทษพาดพิง ‘กรมราชทัณฑ์’ ลั่นต่อไปนี้งดนำเสนอ ‘ลีน่าจัง’

ความคืบหน้าล่าสุดด้าน ลีนาจัง ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก @ข่าวโหด โดยมีหัวหน้าพรรคไทยเป็น “หนึ่ง-ณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์” และ “ฟาร์รา ดาโอะ” คนที่บอกว่าตัวเองได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหาในเรือนจำมานั่งอยู่ด้วยในไลฟ์สดครั้งนี้ โดยพวกเขาได้มีการอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องพูดเรื่องของผู้ต้องหา VIP ว่าไม่ได้เป็นการเต้าข่าวแต่อย่างใด เป็นการร้องเรียนจากฟาร่า ที่ได้เข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหา และนำมาเล่าให้ตัวเองฟังว่า นายอภิรักษ์ สามารถที่จะใช้โทรศัพท์ในการติดต่อกับคนข้างนอกได้ จึงอยากให้ลีน่าจัง ช่วยเป็นกระบอกเสียงพูดเรื่องนี้ให้

โดย ลีน่าจัง ยังคงย้ำว่า “ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตี หรือใส่ร้ายทางกรมราชทัณฑ์เลย แต่ต้องการให้ทางด้านของอธิบดีกรมราชทัณฑ์ทำการตรวจสอบเรื่องนี้ ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ขอความกรุณาจากอธิบดีกรมราชทัณฑ์ให้ตรวจสอบดีกว่า ดิฉันไม่ได้ใส่ร้ายท่านประชาชนแค่มาร้องเรียน ดิฉันก็เอาไปบอกท่านผ่านสื่อ ท่านกรุณาตรวจสอบ อย่าลงโทษดิฉันด้วย”..

ก่อนหน้านี้ ลีน่าจัง ยังได้ไลฟ์ใน เพจ ข่าวโหด ช่วงหนึ่งกล่าวถึงมดดำว่า ฆ่าฉันตายทั้งเป็น ประจานฉันกลางรายการ ขอโทษ ๆ ไป แต่ไม่ต้องไปพูดหรอกว่าจะไม่นำเสนอลีน่าจัง …เชิญ…ไป …ไม่ได้ขอร้องไป เสร็จแล้ว…ก็เอา…ไปฆ่ากลางรายการ …ประจาน.. ..คิดหรือเปล่าว่าหัวใจ…ชอกช้ำแค่ไหน ….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ข่าวโหด