เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่ห่วงหนักมาก สำหรับ “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) ป๊อปสตาร์หนุ่มคนดังชาวแคนาดา ที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ป๊อปสตาร์หนุ่มได้ออกมาแจ้งว่าป่วยด้วย “โรคแรมซีย์ ฮันท์ ซินโดรม” อัมพาตครึ่งหน้า ต้องพักรักษาตัว ขณะที่กำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกรอเขาอยู่ ซึ่งต่อมาเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ทางไอจีและเฟซบุ๊กของ AEG Present Asia โปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ตของจัสติน “ว่าจัสตินกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตได้อีกครั้ง” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด จัสติน บีเบอร์ ได้ประกาศแจ้งยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมดผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาในวันนี้ตามเวลาในไทย (7 ก.ย. 65) เพื่อโฟกัสเรื่องของสุขภาพ โดยมีใจความว่า “เมื่อต้นปีนี้ ผมเคยแถลงต่อสาธารณชนไปแล้วเรื่องที่ผมป่วยเป็นโรค Ramsay-Hunt Syndrome ซึ่งทำให้ใบหน้าของผมเป็นอัมพาตบางส่วน อาการป่วยนี้ทำให้ผมไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ต Justice Tour ในอเมริกาเหนือได้ครบทุกรอบ หลังจากได้พักผ่อนและปรึกษากับแพทย์ ครอบครัว และทีมงานแล้ว ผมก็เดินทางไปยุโรปเพื่อพยายามออกทัวร์ต่อไป ซึ่งก็แสดงได้ 6 รอบ แต่มันมีผลเสียต่อร่างกายผมจริงๆ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไปแสดงที่ Rock in Rio และแสดงสุดชีวิตเพื่อแฟน ๆ ในบราซิล หลังจากลงจากเวที ผมก็อ่อนล้ามากจนต้องคิดถึงสุขภาพของตัวเองก่อน จึงขอพักการทัวร์ชั่วคราว ผมคงจะไม่เป็นไร แต่ต้องการเวลาพักผ่อนและรักษาให้อาการดีขึ้น ผมภูมิใจมากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งนี้และส่งผ่านความคิดของเราจากอัลบั้ม Justice ไปทั่วโลก ขอบคุณสำหรับคำอธิษฐานและการสนับสนุนตลอดมานี้! ผมรักพวกคุณทุกคนมากจริง ๆ!”

ขอบคุณภาพประกอบ : justinbieber