กลายเป็นภาพไวรัลที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จากกรณีกล้องวรจรปิดจับภาพเหตุการณ์ของ 2 สาวได้หยิบกระเป๋าเดินทางของตัวเอง ลากเพื่อจะลงบันไดเลื่อนไปอีกชั้นแต่ไม่ยอมจับไว้ เนื่องจากจะเอากระเป๋าอีกใบลงตามไปด้วย จึงทำให้ใบที่ปล่อยลงมาก่อนหน้านี้ กลิ้งตกลงมาและทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส

โดยมีเพจเฟซบุ๊ก @Around the World รายงานว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา มีนักศึกษาสาวและแม่ของเธอ กำลังจะไปรายงานตัวที่มหาวิทยาลัย ได้มีการรีบยกกระเป๋าเดินทางสีดำวางลงบนบันไดเลื่อนก่อน และปล่อยมือเพื่อจะหยิบอีกใบมาด้วย จนทำให้กระเป๋าใบก่อนหน้านี้กลิ้งตกลงมา โดยที่ตัวเธอเองยังคงจับกระเป๋าอีกใบเอาไว้ แต่กล้องวงจรปิดชั้นล่างได้มีการจับภาพผู้หญิงอีกราย เธอได้หันหลังไปมองและพยายามจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทัน จึงถูกกระเป๋าที่กลิ้งมาด้วยความเร็วสูง กระแทกเข้าอย่างจังจนล้มลงไปกับพื้น

ภายหลังต่อมาหญิงเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยเธอมีอาการเจ็บที่หลังด้านล่างอย่างรุนแรง ส่วนผู้กระทำผิดพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทำเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยส่วนใหญ่มองว่า เจ้าของกระเป๋ามีความมักง่าย จึงก่อให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง อีกทั้งบางกลุ่มชมสาวผู้โชคร้าย เธอมีไหวพริบที่ดี ถึงแม้เธอจะหลบไม่พ้นก็ตาม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Around the World