แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของประเทศ เผยโฉม “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” (NARASIRI Krungthep Kreetha) โครงการบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ อันทรงคุณค่าของการอยู่อาศัย หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection รังสรรค์บนนิยามบทใหม่ของลักซ์ชัวรี่ ในแนวคิด“A Matter of Refinement งดงามในรายละเอียด” ท่ามกลางสังคมคุณภาพบนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา รังสรรค์อย่างละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบที่สุดของสุนทรียะประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยรสนิยมอันสมบูรณ์แบบแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมส่งต่อคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่สิ้นสุด เพียงสำหรับ 86 ครอบครัว ระดับราคา 50-95 ล้านบาท

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด โครงการบ้านเดี่ยว

คุณศรีอำไพ รัตนมยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเดินทางของแรงบันดาลใจกว่าจะมาเป็นโครงการ NARASIRI Krungthep Kreetha ในวันนี้ว่า “จากต้นกำเนิดของลักซ์ชัวรี่ แสนสิริ เราลงลึกในทุกรายละเอียด เพื่อมุ่งมั่นรังสรรค์รสนิยมและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับในฐานะเป็น Taste-maker brand สำหรับ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา เรากลั่นกรองจนเกิดเป็นคอนเซ็ปท์แบบบ้านที่นำเอาแรงบันดาลใจจากยุคเฟื่องฟูของนิวยอร์ก ‘Renaissance Revival’ ซึ่งเป็นยุคที่รับอิทธิพลมาจากชนชั้นสูงที่เลือกและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์รสนิยมสูงสุด ดังจะเห็นได้จากงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ถอดแบบในทุกรายละเอียดในทุกพื้นที่ของโครงการ ตามปรัชญาของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา แบบบ้านสไตล์ Renaissance Revival

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ 2 ชั้น สำหรับเฉพาะ 86 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการ 57 ไร่ บนไพร์มโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ สังคมคุณภาพที่ไพรเวท กับ 3 รูปแบบบ้าน อันได้แก่ NoHo No.6 พื้นที่ใช้สอย 687 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน NoHo No.5 พื้นที่ใช้สอย 554 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน และ NoHo No.4 พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 3 คัน

ทั้งนี้หากท่านสนใจในตัวบ้านเดี่ยว นาราสิริ กรุงเทพกรีฑาท่านสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายในเว็บไซต์ Sansiri หรือหากกำลังมองหาบ้านในโซนใกล้เคียงกันแสนสิริยังมี บ้านเดี่ยว พัฒนาการ โครงการบ้านดี ๆ บนพื้นที่ศักยภาพให้ท่านได้ลองดูกัน อีกทั้งยังมีโครงการทาวน์โฮมโครงการใหม่ และคอนโดพร้อมอยู่ อีกมากมายสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายในเว็บไซต์แสนสิริ