“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “คุณย่าสั่งรวย” เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบโรยเกลือ

ชื่อร้าน : “คุณย่าสั่งรวย” เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบโรยเกลือ (แยกเกลือ) สั่งอบตามออร์เดอร์ จึงสดใหม่ เมื่อถึงมือคุณลูกค้าอย่างแน่นอน

จุดเด่น : (เม็ดดิบที่นำมาอบ คือ เม็ดไทยแบบออร์แกนิกไม่ใส่สารกันบูดกันมอด การอบไม่ใช้สารใดๆ ทั้งสิ้นในการอบ ไม่ใช้น้ำมันใดๆ จึงได้ประโยชน์จากธรรมชาติเต็มๆ ผ่านกรรมวิธีแบบชาวบ้านคือแกะเปลือกขูดเยื่อกันเอง จึงอาจมีเยื่อติดเม็ดที่อบอยู่บ้าง) ของดีของภาคใต้ จึงมาอยู่ในมือคุณ

สินค้าแนะนำ : เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบโรยเกลือ (แยกเกลือ) สั่งอบตามออร์เดอร์

ราคาสินค้า : เม็ดซีกเต็ม

ขนาด 250 กรัม ราคา  80 บาท

ขนาด 500 กรัม ราคา 160 บาท 

ขนาด 1 กิโลกรัม ราคา 320 บาท 

เม็ดเต็มเกรด A

ขนาด 250 กรัม ราคา 105 บาท 

ขนาด 500 กรัม ราคา 210 บาท

ขนาด 1 กิโลกรัม ราคา 420 บาท

ช่องทางติดต่อ : เบอร์โทรฯ ติดต่อ : 08-4899-7695, Facebook : เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบแห้ง คุณย่าสั่งรวย, Line : kt1259, FB : Kratae kt

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”