สำนักข่าวทางเว็บไซต์ Dailymail ได้ออกมาเผยภาพและวิดีโอขณะที่ “คาร่า เดเลอวีน” นางแบบ-นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 30 ปี เธอได้ทำพฤติกรรมประหลาด หน้าสนามบินแวนนายส์ ในลอสแอนเจลิส 

โดยก่อนหน้านี้มีหลายสำนักข่าวได้เผยภาพจังหวะที่ คาร่า ยื่นเท้าออกมานอกหน้าต่างรถยนต์ ขณะที่เธอกำลังเดินทางไปที่สนามบิน และยังมีรายงานว่าเธอช้ากว่ากำหนดไปกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งภายหลังจากที่มาถึงสนามบินเขาได้เดินจูงน้องหมาของตัวเอง พร้อมผู้ช่วย เดินตรงไปยังเครื่องบินส่วนตัวของ Jay-Z 

ภายหลังต่อมาเธอและผู้ช่วยได้ขึ้นอยู่บนเครื่องนานกว่า 45 นาที จู่ๆ คาร่าก็ได้เดินลงมาจากเครื่อง พร้อมกระเป๋าโดยไม่สามารถทราบแน่ชัดว่า เธอถูก Jay-Z ไล่ลงมาหรือเปล่า จากนั้นคาร่ากลับมีพฤติกรรมแปลกๆ เธอได้เดินมาอยู่หน้าบริเวณหน้าสนามบิน ด้วยสภาพผมยุ่งเหยิง พร้อมกับสูบบุหรี่และยืนคุยโทรศัพท์ โดยไม่สวมรองเท้า อีกทั้งยังแสดงท่าทีเหมือนมีอาการมึนเมา 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปของเธอถูกแชร์ว่อนลงบนโลกออนไลน์ ทำให้แฟนคลับแห่เป็นห่วง และกังวลว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือไม่ เพราะพฤติกรรมของเธอแปลกไม่เหมือนปกติ ซึ่งบางกลุ่มก็กังวลว่าเธอกำลังติดยาเสพติด ทั้งนี้ ทางด้านนางแบบสาว คาร่า เดเลอวีน ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอเลย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @DailyMail,@ulirathex