จัดเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตของจีน สำหรับ Dylan wang หรือ หวัง เฮ่อตี้ ที่โด่งดังมาจากบทพระเอกซีรีส์หลากหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ F4 2018 ที่กระแสดีเป็นอยากมาก หลายๆคนก็ต้องรู้จักหนุ่มคนนี้ นอกจากที่เขาจะโดดเด่นด้านการแสดงแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวในแต่ละลุคก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน ซึ่งก็มีคนมาไลค์ และชื่นชมความหล่อกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

มาเริ่มกันที่ลุคเท่ซ่อนความแซ่บ เป็นลุคที่หยิบยกเอาเสื้อมาใส่แบบเปิด หรือเว้าให้เห็นท่อนอกบางส่วน รับกับหน้า ผม และท่าโพสแบบเผลอๆ บนเก้าอี้คู่ใจ เรียกได้ว่าเท่แต่ก็แอบซ่อนความแซ่บ ความฮอตเอาไว้ในนั้น ซึ่งลุคนี้จะได้เห็นจากการถ่ายแบบซะส่วนใหญ่ แต่เห็นกี่ครั้งก็ยังคงขยี้ใจคนดู และแฟนคลับไม่ไหวจริงๆ

มาต่อกันด้วยลุคเท่แบบพระเอกแดนมังกร เป็นลุคที่หลายคนจะได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง จากการดูผลงานการแสดงบนหน้าจอของเขา ส่วนใหญ่แล้ว ก็จะเป็นการแต่งตัวแบบจีนนั่นเอง ผมยาว ชุดยาว และมีอุปกรณ์ประกอบเสริมบทพระเอกเข้าไป ปฏิเสธไม่ได้จริงว่า ลุคแบบนี้นั้นเห็นกี่ครั้งก็ดูเท่แบบสุขุมมากๆ

สำหรับลุคเท่แบบชิล เป็นลุคที่จะเห็นได้เวลาหนุ่มคนนี้ที่ไปเที่ยว ซึ่งเน้นไปที่การเลือกเครื่องแต่งกายแบบสบายๆ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ และใส่แว่นคูลๆ สักอัน บวกกับโลเคชั่นที่สวยสไตล์เขา เรียกได้ว่าเท่มากๆ ทำเอาหลายคนที่เห็นต้องเข้ามาเซฟรูปไปหวีดต่อกันเลยทีเดียว

ต่อกันที่ลุคเท่แบบนักกีฬา เป็นลุคที่จะเห็นเวลาหนุ่มคนนี้ไปเล่นกีฬา โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแต่งตัวแบบนักกีฬาทั่วไป แต่ออร่าจับ และดาเมจความเท่พุงกันแบบสุดๆ ไปเลย เวลาที่อยู่ในชุดนี้ ดูมีเสน่ห์น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเห็นทีไรก็ใจละลายทุกทีกับหนุ่มนักกีฬาคนนี้

มาถึงลุคสุดท้ายกับลุคเท่แบบนักขับ ซึ่งเป็นลุคที่ดูจะเท่มากเป็นพิเศษ เพราะเขาเลือกชุดสีดำ แว่นดำ และรถสีดำให้มาอยู่ในเฟรมเดียวกัน หลายๆ คนคงแพ้ให้กับลุคนี้กันอย่างล้นหลามแน่นอน เพราะหนุ่มนักขับคนนี้ นอกจากพกความหล่อมาแล้ว ก็ยังพกการโพสท่าก็เป๊ะปังกับรถคู่ใจมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเขาเอาอยู่ทุกแฟชั่นจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @dylan_wang_1220, @dylanwangdaily