เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.เชียงใหม่ มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวัน ส่งผลทำให้ดินไม่สามารถรับน้ำได้เกิดดินสไลด์หลายแห่ง นอกจากจะทำให้ ประตูช้างเผือก กำแพงเมืองเก่าแก่ถล่มลงมาเสียหายตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ฝนถล่มหนักกำแพงประตูช้างเผือกพังถล่ม เศษอิฐเกลื่อนพื้นถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พบว่าพื้นที่ตำบลสะเมิงใต้ เกิดดินสไลด์ลงมาปิดทางหลวงหมายเลข 1096 เส้นทาง อ.แม่ริม-อ.สะเมิง ช่วง กม. ที่ 24-25 บ้านดงช้างแก้ว หมู่ 10 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ทางเทศบาลตำบลสะเมิงใต้ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งนำเครื่องจักรเข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดเส้นทางดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

ขณะที่พื้นที่อำเภอจอมทองมีน้ำไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน บริเวณบ้านดงเย็น หมู่ 15 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งเตือนให้ประชาชนขนของขึ้นที่สูง ป้องกันความเสียหาย ทั้งนี้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงแจ้งเตือนให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง เฝ้าระวัง และติดตามข่าวสาร การแจ้งเตือนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง และขอให้ประชาชนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันความเสียหายทั้งในด้านชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน