เมื่อวันที่ 3 ต.ค. หลังจากโลกโซเชียลได้มีการแฉว่า มีนักมวยดาว TikTok รายหนึ่ง ไปแชตข้อความขอดูของลับของผู้หญิง และมีการแบล็กเมล์ผู้เสียหายนับ 20 รายนั้น ซึ่งต่อมานักมวยดาว TikTok รายดังกล่าวได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นตนเองจริงคือ “ดาราเอก” พิชัยรัต ศรีสุข ซึ่งออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า พิชัยรัต ศรีสุข โดยระบุ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง สัญญาจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก หวังว่าสังคมมวยจะให้ผมกลับได้กลับมาทำอาชีพที่ผมรักอีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ค่ายมวยแห่งหนึ่ง ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต แต่ไม่พบนักมวยชื่อดัง ดาราเอก ทราบจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ค่ายมวยที่ดาราเอกเป็นครูฝึกอยู่บอกกับทีมข่าวว่า ช่วงเช้าของวันนี้ได้เห็นดาราเอกขับรถกระบะวนไปมาอยู่ แต่ช่วงพอบ่ายไม่เห็นแล้ว

สอบถามน้องเอ๋ (นามสมมุติ) แฟนคลับดาราเอก กล่าวว่า ตนชื่นชอบนักมวยที่ชื่อดาราเอก เพราะว่าเขาต่อยมวยเก่ง และหล่อมากด้วย ทราบเรื่องขอเขาทางเฟซบุ๊กเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รู้สึกตกใจเหมือนกันที่เขากล้าทำเรื่องแบบนั้นได้ หลังทราบเรื่องของเขาตอนนี้คงติดตามทางติ๊กต็อกและเฟซบุ๊กน้อยลง ปกติทุกวันจะเห็นดาราเอกวิ่งออกกำลังกายช่วงเช้าและช่วงเย็น แต่ไม่เคยพูดคุยด้วย แต่ยอมรับว่าแอบดูเขาอยู่เหมือนกัน สำหรับตนยังไม่เคยเจอหรือพบกับเรื่องที่ดาราเอกทำกับคนอื่น แต่ตนมีเพื่อนอีกคนนึงที่น้องสาวของเขาถูกดาราเอกแชตเข้าไปแล้วขอดูของสงวน

ด้านน้องไก่ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนเคยเป็นนักมวยในสังกัดที่อยู่ค่ายเดียวกันกับนักมวยชื่อดัง ดาราเอก เคยซ้อมมวยด้วยกันอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนที่ตนจะย้ายบ้าน ตนทราบเรื่องเมื่อคืนนี้ว่า ดาราเอกทำอะไรไว้กับใครบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนคลับที่เข้ามาติดตามผลงานการชกมวยในติ๊กต็อกของดาราเอกทั้งนั้น หลายคนที่ชื่นชอบเขาเข้ามาคอมเมนต์อย่างแรงๆ เพราะพวกเขาไม่พอใจในการกระทำที่เขาไปแชตขอดูของลับของแฟนคลับ

“เมื่อก่อนเคยชื่นชอบนักมวยคนนี้มาก และติดตามมาโดยตลอด ต่อไปนี้ตนคงติดตามเขาให้น้อยลง สิ่งที่ตนเสียใจมากที่สุดคือ ดาราเอก แชตเข้าไปคุยกับน้องสาวของตนและขอดูของลับของน้องสาวตนด้วย ตนยังงงว่าทำไมเขากล้าทำเรื่องไม่ดีแบบนี้ ดาราเอกเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ไม่น่ามาฆ่าชื่อเสียงของตัวเองด้วยวิธีนี้เลย เท่าที่ทราบมาตอนนี้ทางค่ายมวยที่ดาราเอกเป็นเทรนเนอร์มวยฝึกซ้อมนักมวยอยู่ได้ถูกทางค่ายมวยยกเลิกการสนับสนุนให้ขึ้นชกมวยและทำกิจกรรมอื่นๆ ในค่ายมวยดังกล่าวแล้ว” น้องไก่ กล่าว