เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่มัสยิดอัลฟาละห์ (สุเหร่าคลองเก้า) ถนนคลองเก้า เขตหนองจอก​ นายชัชชาติ​ สิทธิพันธุ์​ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ ร่วมพิธีทางศาสนา​ พิธีละหมาดและฝังร่าง​ น.ส.สมศรี ยิ้มแฉล้ม ลูกจ้างประจำตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ​ สำนักงานเขตสะพานสูง ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก แขวงและเขตสะพานสูง​ เมื่อวันที่ 9 ต.ค.65​

ทั้งนี้​ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ ได้มอบเงินเบื้องต้น​ ให้กับญาติผู้เสียชีวิตและในกรณีเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ จะได้รับการดูแลจากกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เงินช่วยเหลือค่าทำศพ, เงินบำเหน็จ, เงินบำเหน็จพิเศษ, เงินฌาปนกิจสงเคราะห์ และเงินประกันอุบัติภัยการเสียชีวิต รวมจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,598,540 บาท​ โดยมี ​นายณรงค์​ เรืองศรี​ รองปลัดกรุงเทพมหานคร​ นางสาวเสาวลักษณ์ วยะนันทน์ ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง​ นางปาณิสรา เนตรธารธร​ และนางนิตยา แพร่หลวง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูง​ พร้อมผู้บริหารเขตสะพานสูง​ ร่วมพิธีทางศาสนา

สำหรับ ​น.ส.สมศรี ยิ้มแฉล้ม อายุ​ 59 ปี​ ลูกจ้างประจำตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ​ สำนักงานเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร​ บรรจุเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2544​ รวมอายุราชการ 21 ปี เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่บริเวณริมทางถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก จากการถูกรถเฉี่ยวชน​ในเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่​ 9 ต.ค.​ ที่ผ่านมา​ โดยทางด้านพนักงานสอบสวนได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแต่ไม่พบกล้องในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามทางฝ่ายสืบสวนจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ๆ เพื่อเชื่อมโยงว่ารถคันใดเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดชนคนแล้วหลบหนีหรือไม่ โดยจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.