ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แร็พเปอร์หนุ่ม โต้ง-ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ อิลสลิก (ILLSLICK) หลังจากที่เจ้าตัวขึ้นพูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยได้แจงว่า เพราะทางร้านดัง ย่านนนทบุรี ว่าไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้ ซึ่งพูดไปถึงเรื่องซาวด์ เครื่องเสียงที่ไม่มีการเตรียมความพร้อม แถมยังมีการกล่าวพาดพิงถึงร้านและมีการเปรียบเทียบกับร็อกสตาร์ชื่อดัง จึงเป็นสาเหตุของดราม่า หลังจากนั้นทางอิลสลิกได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ รวมไปถึงมีคนเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่าทางร้านผ่านหน้าเพจเป็นจำนวนมาก ทำให้ร้านได้รับผลกระทบทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในวันเกิดเหตุและเสียชื่อเสียง

ซึ่งตอนแรกทางร้านที่เป็นประเด็น ได้ออกมายอมรับว่าเป็นไปตามที่ อิลสลิก พูดทุกประการ แต่ล่าสุดทางร้านได้เดินทางเข้าปรึกษาทนายดัง “ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” และได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ต.ค. 65 ในประเด็นของ ILLSLICK โพสต์บิดเบือนข้อเท็จจริงทำให้ร้านได้รับความเสียหาย พร้อมเผยข้อเท็จจริงเหตุผลว่าทำไมอิลสลิกถึงยกเลิกการแสดง พร้อมมีหลักฐานยืนยันเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในวันที่ อิลสลิก มาเช็กซาวด์ก่อนจะยกเลิกการเล่นคอนเสิร์ตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ในคลิปยังมีคลิปภาพการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง “แหลม 25hours” ณ ร้าน subscribe.rama7 เป็นร้านต้นเรื่อง โดยระหว่างการแสดง ช่วงที่หนุ่มแหลมขึ้นเวที ได้พูดกลางคอนเสิร์ตว่า ‘ที่นี่ก็เครื่องเสียงดีเหมือนกันนะครับ’ เหมือนเป็นการตอกย้ำถึงดราม่าปม อิลสลิก ที่อ้างก่อนหน้านี้ว่าเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้เพราะลำโพงไม่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตามในประเด็นนี้ ก็มีคนออกมาบอกว่า ต่อให้อุปกรณ์จะไม่ได้คุณภาพ แต่หากมีความเป็นมืออาชีพ ก็ควรจะต้องเล่นได้ในทุกสถานการณ์…

แหลม 25hours
แหลม 25hours

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก subscribe.rama7, Lham Hours, ILLSLICK