เมื่อวันที่ 14 ต.ค. นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานงาน “ครอบครัววอลเลย์บอล สร้างสุขทั่วไทย ได้ใจทั่วโลก” ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณและมอบรางวัลให้กับผู้ฝึกสอน นักกีฬา ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติรายการต่างๆ ตลอดปี 2565 ทำให้งานของสมาคมฯ ประสบผลสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

งานดังกล่าว เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วประเทศ เข้าร่วมงานผ่านทางระบบซูม และมีการร่วมสนุกแจกรางวัลจากนักวอลเลย์บอลสาวไทย และยังได้มีการมอบรางวัลให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ที่ได้รับเงินจำนวน 16 ล้านบาท มาจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย รางวัลรายการต่างๆ และผู้สนับสนุน ซึ่งในจำนวนนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รับไป 10 ล้านบาท

ขณะเดียวกันเหล่านักตบสาวไทย ที่นำโดย “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมคนเก่ง ก็ได้นำเพื่อนร่วมทีมโชว์ความน่ารัก ด้วยการเต้นโชว์สเต็ปบนเวที แบบจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ตอนลงแข่งขันในสนามแต่อย่างใด งานนี้เรียกเสียงฮาๆ และสร้างความคึกคักให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้อย่างมากอีกด้วย

สำหรับในปี 2566 ทีมนักตบสาวไทย จะมีโปรแกรมการแข่งขันรายการใหญ่ รวม 7 รายการ ประกอบด้วย ซีเกมส์, เนชั่นส์ ลีก, ชิงแชมป์เอเชีย, รอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024, อาเซียน กรังด์ปรีซ์ และเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์.