ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ใครหลายคนกำลังให้ความสนใจ และต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง สำหรับกรณี “โน้ส-อุดม แต้พานิช” ได้จัดเดี่ยวไมโครโฟน และมีบางช่วงบางตอนพูดวิจารณ์รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลายประเด็น ส่งผลให้เกิดดราม่าในโลกออนไลน์นั้น ก่อนที่ โน้ส อุดม โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจติดแฮชแท็ก “#กูสะดวกแบบนี้” และยังมีการพูดถึงอยู่บนโลกออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ป๋าเทพ” หรือ เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดัง ได้พูดตำหนิถึง โน้ส อุดม เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยมีเนื้อหาว่า โน้ส อุดม พูดอะไรก็ไม่รู้ เมื่อก่อนก็รู้จักกัน มีปั้นรูปให้เราด้วย แต่ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นคนแบบนี้ โน้สพูดเหมือนไม่มีความคิด ทั้งที่มีความรู้ขนาดนั้น การศึกษาไม่ช่วยอะไรเลย ไปติเขา ไปว่าเขา ถามว่าโน้สทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเขาหรือไม่ โน้สต้องพูดสิ่งที่ดีก่อนบ้าง เราถึงจะโอเค ไม่ใช่เจ็ดแปดปีไม่ทำอะไรเลย มันเหมือนที่คนทั่วไปพูดกันเลย เอามุกเก่าๆ ของเขามาใช้ หรือต้องไปอยู่กับณัฐวุฒินู้น อารมณ์เดียวกัน

เราต้องเอาความจริงมาพูด เราเป็นนักแสดง อย่ามีเล่ห์ มีเหลี่ยม จะไปหนักข้างใดข้างหนึ่งก็ไม่ได้ เราต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย ไม่ใช่เอาใจบางคนและเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ซึ่งรู้เลยผลประโยชน์ของโน้สที่ทำให้กล้าพูดแบบนี้ บอกให้คิดเลยว่าพลาด โน้สเองดีอยู่แล้ว ตนเคยชอบโน้สแต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง เอาตามคนอื่นหมดเลย ต้องเอาจากใจของตัวเองบ้าง ไม่เห็นเหรอว่าเขาทำอะไรตั้งเยอะแยะ เห็นพูดว่า 8 ปีไม่ทำอะไร ก็พูดเหมือนคนอื่นกันหมด ไปอ่านสคริปต์ใครมา รู้เลยว่าทำตามประโยชน์ตัวเอง เลยทำให้ลืมตัวไม่สมควรพูดในสิ่งที่พูดออก เรียนก็สูง แต่การพูดต่ำกว่าตนที่เรียนจบไม่สูง

เขาผิดอะไรมากมายถึงไปพูดขนาดนั้น ตนเคยชอบโน้ส แต่มาพูดแบบนี้มันไม่ถูกต้อง ไม่ใช่ว่าตนจะรักพลเอกประยุทธ์ ตนก็ไม่ชอบบางอย่างของเขาเหมือนกัน ที่โน้สทำทุกวันนี้มันอยู่ในเส้นขีดแดง ตนรู้เลยว่าโน้สต้องแนวอย่างนั้น ถึงได้พูดอย่างนี้ได้ โน้สมีคนชอบเยอะ พวกสลิ่มก็ชอบเยอะ ตนยังชอบเลย แต่พูดแบบนี้ตนอ่อนใจเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤติ ไม่เห็นจะมีใครโผล่มาช่วย พอซาลงหน่อยโผล่กันมาเยอะแยะ จัดคอนเสิร์ตนู่นนี่ พวกดาราพวกนี้ พอเบาๆ หน่อย ออกมาจากรูกันเต็ม อยู่กันได้เพราะใคร ประยุทธ์เขาทำมา นี่มันยุคประยุทธ์ ซึ่งก็รู้อยู่ ตนยังรักโน้สอยู่ ไม่อยากให้เสียคนตอนนี้ มันเกินไปแล้ว”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ