เกมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ คู่ที่ ฮัลล์ ซิตี เปิดรังเอ็มเคเอ็ม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องเริ่มแข่งช้ากว่ากำหนดไปราว 20 นาที เนื่องจากเสาโกลมีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐาน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมาเลื่อยเสาออกราว 2 นิ้ว เพื่อให้ขนาดของกรอบประตูเป็นไปตามที่กติกากำหนด ก่อนที่ “ลูกโลก” ทีมเยือนจะบุกชนะ 2-0

ก่อนเกมดังกล่าว ผู้ตัดสินตรวจพบว่า กรอบประตูสูงกว่ามาตรฐานซึ่งกำหนดความสูงเอาไว้ที่ราว 8 ฟุต ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมาเลื่อยโคนเสาทิ้งไปราว 2 นิ้ว และหลังจากนั้นก็ต้องมีการปรับแก้ระบบโกลไลน์ เทคโนโลยี ก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้นในเวลาราว 15.20 น. ซึ่งช้ากว่ากำหนดราว 20 นาที

ทั้งนี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่เกมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีปัญหาเรื่องขนาดของเสาประตู หลังจากเกมที่ คาร์ดิฟฟ์ บุกชนะ วีแกน 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วนั้น ทั้ง 2 ทีมลงเล่นกันโดยที่มีเสาประตูด้านหนึ่งสูงกว่าเสาประตูอีกฝั่งราว 2 นิ้ว โดยมีการพบปัญหาระหว่างเกม และใช้เวลา 7 นาที ในการพยายามแก้ไข แต่ไม่สำเร็จ ขณะที่เกม ฮัลล์ กับ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการพบปัญหาก่อนเกม จึงสามารถแก้ไขได้ก่อนที่เกิมจะเริ่ม