เรียกได้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามารับชมกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า tipsrtt ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอกับสิ่งประหลาดที่เธอเจอ หลังจากย้ายมาบ้านหลังใหม่ได้เพียง 3-4 เดือน แต่ปรากฏว่าเธอต้องเจอกับ “หนอน” ปริศนาที่จู่ๆ ก็โผล่มาไต่ยั้วเยี้ยเต็มพื้นบ้านหลายๆ มุม ทั้งที่ไม่รู้ต้นตอที่มา โดยสาวรายดังกล่าวได้ระบุข้อความด้วยว่า

“เหตุเกิดจากอะไรงงมาก ในบ้านมีหนอนออกมา ไม่ใช่แค่มุมนี้มุมเดียวนะคะ มีอีกสามสี่มุมเลย คือบ้านใหม่นะคะ เราเพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 3 จะ 4 เดือน แล้วเพิ่งเคยเจอ ปกติเห็นมุมนี้ตลอดไม่เคยมีหนอน แต่วันนี้มี เราตกใจมาก ใครรู้บอกที เดี๋ยวพรุ่งนี้จะดูอีกว่าจะมีมั้ยเพราะกวาดและถูประจำ”

นอกจากนี้เธอยังอัพเดทอีกว่า “อัพเดทล่าสุดวันนี้นะคะ เมื่อวานเจอเยอะมาก วันนี้ไม่มีแล้วตรงห้องโถง แต่ว่าเจอในห้องนอน 1 ตัว เลยรื้อกวาดห้องจัดห้องใหม่ทั้งหมด เลยทำความสะอาดหมด ดูเลย รอดูว่าวันต่อไปจะมีอีกมั้ย หาสาเหตุไม่ได้จริงๆ ค่ะ บ้านไม่เหม็นด้วย ไม่มีกลิ่นอะไรเลยด้วยงับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เคยเป็นค่ะขึ้นบนที่นอนเลย ไม่ใช่หนอนขยะด้วย ไปหาพระเล่าให้ท่านฟังแกบอก ไม่ใช่แล้ว คนยังไม่ตายยังไม่เน่า หนอนจะมาไม่ได้แรงมากนะ พระบอก พระทำพิธีให้, ลองดูฝ้าเพดานค่ะน่าจะมีตัวอะไรตายข้างบนก็ได้, ของเราเคยเจอที่บ้านยาย หนอนออกมาจากกุญแจบ้านตกใจมาก สรุปโดนทำของ เขาเอาของมาฝังหน้าบ้านเลยค่ะ, มีแน่ๆ ค่ะ ต้องหาให้เจอนะคะ ไม่ได้ล้อเล่นนะคะหนอนแบบนี้มันต้องมีแน่สิ่งๆ นั้น, ทำบุญบ้านค่ะ ที่บ้านเคยเป็นดวงตกค่ะเจอปัญหามากมาย, เราเคยเป็นนะ มันออกมาจากพริกสดที่วางไว้..

@tipsrtt

ใครรู้บอกทีค่า อย่าบอกบ้านไม่สะอาดนะคะเพราะเรากวาดถูมุมนี้ปกติทุกวัน แต่วันนี้พึ่งเจอ ไม่ใช่แค่นี้นะคะมีเยอะกว่านี้????แต่ถ่ายแค่นี้ #บ้านจัดสรร

♬ On The Dance Floor (Instrumental) – BLVKSHP
@tipsrtt

ตอบกลับ @Saegdao Keongklang ล่าสุดวันนี้เจอในห้องนอนตัวเอง1ตัว ???? หนอนแบบเดียวกันเป๊ะเลยค่ะ ห้องโถงที่เจอเมื่อวานคือวันนี้ไม่มีแล้ว แต่ก็งงว่ามาจากไหน

♬ เสียงต้นฉบับ – tamjaitip789⛵️ – tamjaitip????

ขอบคุณคลิป : tipsrtt