จัดเป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ สำหรับ กระปุก พัชรา เพราะไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็ดูน่าจับตามองไปเสียหมด โดยเฉพาะลุคเที่ยวทะเล ที่เซ็กซี่จนใครก็ต้านไว้ไม่ไหว บอกเลยสวยแซ่บขนาดนี้ไม่หลงรักก็คงพลาดมาก งานนี้ขอไม่พูดเยอะไปดูแต่ละลุคกันเลย

เริ่มที่ลุคแรกก็ใจละลายแล้ว กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีลายตารางมาใส่อวดหุ่นเป๊ะ และอกอึ๋มท่ามกลางน้ำทะเลใส ๆ ทั้งยังเพิ่มผ้าผูกเอวเข้าไปให้ดูน่ารักมินิมอลขึ้น บอกเลยลุคนี้ทำคนดูใจละลายขั้นสุด แถมไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อน คนก็สวย ทะเลก็เริ่ด

ต่อกันกับลุคเซ็กซี่คูณสิบ กับการเลือกใส่ชุดบิกินีสีฟ้า มาเก็บภาพบรรยากาศบนเก้าอี้ริมหาด เผยให้เห็นอกอึ๋มรับกับผิวเนียนฉ่ำกลางแสงแดดแรง ๆ งานนี้ต้องร้องว้าวมากถึงมากที่สุด เพราะเป็นลุคที่รวมมาหมดทั้งสวย แซ่บ น่ารัก เห็นแล้วอยากส่งไลค์รัวจริง ๆ

ต่อด้วยลุคแซ่บเกินพิกัด กับการหยิบเอาชุดบิกินีผูกสีเขียวมาใส่อวดความเซ็กซี่ แถมยังเว้าลึกให้เห็นอกตู้ม ๆ และหน้าท้องแบนราบ พ่วงด้วยอินเนอร์การโพสท่าสไตล์สาวเป๊ะ บอกเลยลุคนี้เต็มสิบให้ล้าน เห็นแล้วอยากตะโกนไปว่าสวยสักร้อยรอบ

มาถึงลุคที่ต้องร้องว้าว กับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีเว้าสูงปรี๊ดสีดำ ทับด้วยกางเกงขายาว เผยให้เห็นความอึ๋มแบบจัดเต็ม และหุ่นฟิตเฟิร์มที่ดูแลมาอย่างดี งานนี้สาว ๆ หลายคนเห็นต้องอิจฉาอย่างแน่นอน เพราะเธอทั้งหน้าสวย หุ่นปังครบเครื่องขนาดนี้

ปิดท้ายด้วยลุคสบาย ๆ กับชุดบิกินีผูกลายดอกไม้สีเขียวที่มีผ้าผูกเอวเข้ามาด้วย นับเป็นลุคที่เข้ากับสัดส่วนของเธอคนนี้สุด ๆ ประกอบกับท่าโพสเผลอแบบน่ารัก ทำเอาหลายคนที่เห็นต้องใจเต้นหนักมาก แถมไม่พลาดจะเข้ามาชมรัว ๆ อาทิ สวย หุ่นดี แซ่บ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก @kapookphat