เมื่อวันที่ 23 ส.ค. นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พนักงานโรงงานน้ำดื่ม ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งถูกลูกสาวแจ้งความว่าถูกพ่อข่มขืน ได้เดินทางมา ที่ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง เข้าพบ ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ รองสว.(สอบสวน) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ โดยเปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องว่า บุตรสาวแท้ๆ เข้าแจ้งความ รู้สึกช็อกมาก หลังจากส่งน้ำดื่มให้ลูกค้าเสร็จก็รีบเดินทางมาพบตำรวจทันที ตนยืนยันความบริสุทธ์ เพราะไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตามที่ลูกสาวเข้าแจ้งความ ตนมีพยาน ส่วนสาเหตุคาดว่าบุตรสาวคงจะไม่พอใจที่ถูกตนตีอย่างแรง เพราะได้ขโมยโทรศัพท์ของตนไปคุยกับเพื่อนผู้ชาย และมีการโชว์ของลับทางเฟซบุ๊ก เมื่อจับได้ก็จะปากแข็งปฏิเสธตลอด ส่วนการกุเรื่องดังกล่าวขึ้นถือว่ารุนแรงมาก เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อตนและครอบครัว ตนไม่กลัวเพราะไม่ได้กระทำ พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง อยากจะถามลูกสาวว่า ทำไมถึงกล่าวหาพ่ออย่างนี้

ด้าน ย่า ของ ด.ญ.บี หลังทราบเรื่อง ได้เดินทางมาจากสระบุรี โดยกล่าวว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องรอให้ความจริงปรากฎก่อน เพราะยังเชื่ออะไรใครไม่ได้ ต้องรอผลพิสูจน์ออกมาก่อน ใครผิดก็รับโทษไป ไม่เข้าข้างใคร แต่ตนเป็นคนเลี้ยง ด.ญ.บี มา จึงรู้นิสัยดีว่าเป็นคนดื้อ และชอบกุเรื่อง ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน จนเลี้ยงไม่ไหวจึงส่งมาอยู่กับพ่อ จนเกิดเหตุขึ้น อยากจะเจอหลาน เพื่อสอบถามความจริงที่เกิดขึ้น เตรียมจะไปเยี่ยมหลานที่บ้านพักเด็กและครอบครัว โดยไม่ทราบว่าจะได้เจอหรือไม่

ผญบ.พา 12 ขวบแจ้งความถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน แม่เลี้ยงโต้ไม่จริงเด็กกุเรื่อง

ร.ต.อ.วิทยา กล่าวภายหลังเรียกตัวนายบอย มาทำการสอบสวน ว่า การสอบสวนครั้งนี้ เป็นการสอบสวนเบื้องต้น ต้องรอผลการพิสูจน์จากแพทย์ และผลการสอบสวนจากสหวิชาชีพ ก่อนจึงจะสรุปอีกครั้งตามพยานหลักฐาน หากพบมีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาก็จะมีการเรียกตัวเข้ามาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.