น่าเสียดายจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวย โบว์ เบญจวรรณ กับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ที่ประกาศเลิกรากันไปแล้ว ตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ออกมาว่าฝ่ายหญิงได้ลบภาพคู่ไปจนหมดเกลี้ยง ก่อนคนจะไปส่องและมอนิเตอร์ความสัมพันธ์อย่างมากมาย และล่าสุด สาวโบว์ได้ออกมาย้ำว่าจบรักแล้วแบบงง แต่ยังมีความทรงจำที่ดีต่อกัน ทำเอาหลายคนตกใจและเสียดายหนักมาก ที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“เดลินิวส์ออนไลน์” เลยจะพาไปย้อนเส้นทางรักของคู่นี้กัน โดยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้นั้นมาจากการที่ หนุ่มก๊อต นั้นเป็นแฟนคลับของสาวโบว์ และได้กดติดตามอินสตาแกรมจนกระทั่งอยากทำความรู้จักจึงได้น้องคนสนิทขอเบอร์โทรศัพท์ จนกระทั่งได้สานสัมพันธ์และได้มาเล่นละครคู่กัน ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ จนหนุ่มก๊อต เป็นฝ่ายสารภาพรักและขอโบว์เป็นแฟนก่อน ทำเอาหลายคนตื่นเต้นและดีใจตามหนักมาก เพราะทั้งสองคนน่ารักและเหมาะสมกันสุดๆ

จากนั้นทั้งสองคนก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ โดยสาวโบว์ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า วันนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่า ก๊อตจะพูดตรงขนาดนี้ แต่ประทับใจมากเพราะหนุ่มก๊อต เป็นคนที่แสดงออกในเรื่องของความรู้สึกที่ชัดเจนมากๆ และตรงไปตรงมากับตัวเองสุดๆ ซึ่งทั้งสองคนก็มักจะปล่อยพลังความหวานออกมาให้เห็นกันตลอด มีเซอร์ไพร้ส์และโหมดจุ๊บหวานให้เห็นด้วย แต่แล้วก็ดันมีข่าวมาสะดุดรักในปีนี้ และสาวโบว์ก็ออกมายอมรับว่าปิดฉากรัก 10 ปีไปแล้วจริงๆ โดยเธอร้องไห้ออกมาอย่างหนักมากด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bow_benjawan