วันที่ 14 ส.ค. โลกออนไลน์แห่แชร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงไทรโยค จ.กาญจนบุรีให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ มีคนถ่ายคลิปนำเสนอในออนไลน์ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้ไปตรวจสอบพบว่าตำรวจในคลิปคือ ด.ต.สราวุธ รังกาแกม และด.ต.พีรธรรม หนูนุรัตน์ อยู่หน่วยบริการประชาชน ตำแหน่งผบ.หมู่ตร.ทางหลวงไทรโยค

ทางด.ต.สราวุธเผยว่า ตนพึ่งทราบข่าวจากเพื่อน ๆ ว่ามีคนแชร์คลิปการทำงานของตนกับด.ต.พีรธรรม ปกติตนก็จะให้บริการประชาชน บางวันเคยเจอสุนัขถูกรถชนเจ็บ ก็พาตัวไปรักษาที่รพ.สัตว์ หากเสียชีวิตก็อุ้มไปฝัง ในรถมีอุปกรณ์ ทั้งจอบ เสียม มีด เวลาต้นไม้ล้ม กิ่งไม้หักขวางถนน ก็ใช้มีดไปพัดนำพ้นทางจราจร หากรถประชาชนเสียยางรั่ว น้ำมันหมด ตนก็จะไปช่วย บางทีก็ซ่อมรถให้ เวลาขับรถไปเจอขยะก็จะเก็บ เพราะถือว่าเป็นการทำงาน ที่ผ่านมาตนขับรถตรวจเห็นรถกระบะวิ่งอยู่ด้านหน้า ยางล้อหลังขวาแบน จึงกดแตรให้หยุดแล้วแจ้งคนขับให้ทราบก่อนช่วยกันเปลี่ยนยางให้

ทั้งนี้ตนได้ตั้งตู้ปันสุขหน้าหน่วยตำรวจทางหลวงให้ประชาชนได้หยิบข้าวสารอาหารแห้ง ทุกอย่างที่ทำก็เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ช่วยสอดส่องดูแลประชาชน

จากการสอบถามประชาชนในละแวกต่ายงพูดเสียงเดียวกันว่าด.ต.สราวุธนั้นเป็นคนกันเองคุยสนุก นิสัยดี ใครมีเรื่องเดือดร้อนก็จะเข้าช่วยเหลือ ไม่เคยมีวันหยุด ดึกแค่ไหนหากใครเดือดร้อนก็จะไปช่วย เป็นตำรวจน้ำดี.