เมื่อวันที่ 23 ต.ค. นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก” ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” เชิญชวนประชาชนร่วมชมที่สุดของสังเวียนไทยคู่หยุดโลกระหว่าง ปลายฟ้า ส.นิตยา กับ มาลีฮาย เน็ส นักมวยสาวจากลักเซมเบิร์ก โดยระบุว่า ขอเชิญชวนพวกเรามาชมที่สุดของสังเวียนมวยไทย คู่หยุดโลกระหว่าง ปลายฟ้า ส.นิตยา สุดยอดนักชกจากบุรีรัมย์ กับ มาลีฮาย เน็ส นักมวยสาวจากลักเซมเบิร์ก ที่พูดอีสานคล่องแคล่วและชกมาแล้วกว่า 20 ไฟต์ ที่ลานคนเมืองในเย็นวันนี้กัน โดยท่านทูตแพทริก เฮมเมอร์ แห่งลักเซมเบิร์ก จะให้เกียรติมาร่วมชมมวยคู่หยุดโลกของวันนี้ด้วย โดยท่านทูต จะมาถึงงานประมาณ 16.00 น. เพราะได้ยินว่ามีการชกมวยแบบปิดตา ท่านไม่เคยเห็นเลยอยากมาร่วมชม

นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการ “มวยไทย” กิจกรรม Workshop สอนแม่ไม้มวยไทย การแข่งขันมวยทะเล และมวยตับ โดยมีนักมวยสมัครเล่นจาก 50 เขต ทั่วกรุงเทพฯ ส่วนพวกเราที่ดูมวยไม่เป็นก็สามารถเข้าร่วมงานได้ครับ เพราะที่ลานคนเมืองวันนี้ มีบูธร้านจำหน่ายสินค้าของดี 50 เขต 50 ร้านค้า สำหรับขาช้อปเช่นกัน มาร่วมชนหมัดกันเย็นนี้


ซึ่งมูลนิธิมวยไทยจะมีการเปิด คลินิกมวยไทย เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนที่สนใจ และยังมีการจัดประกวด มวยไทยยุทธศิลป์ โดยกิจกรรมจะเริ่มเวลา 16.30 น.