จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อย vplus” เผยแพร่คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวของครอบครัวหนึ่ง โดยอ้างว่าฝ่ายสามีต้องการเอาภรรยาน้อยมาอยู่บ้าน แต่ภรรยาหลวงไม่ยินยอมจนมีการหย่ากันเรียบร้อย แต่ปรากฏว่าฝ่ายสามีอยากกลับมาคืนดีกันใหม่ แล้วฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ทำให้ฝ่ายชายลงมือทำลายข้าวของพังทุกอย่างในบ้านจนเสียหายไม่เหลืออะไรที่ใช้ได้อีก

ผัวบ้าพลัง!บุกพังบ้าน ‘หลวง’ ยับ ฉุนจัดเอา ‘น้อย’ เข้ามาอยู่ด้วยไม่ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกอดีตสามีทำลายข้าวของว่า ได้หย่ากับสามีเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของตน โดยเหตุผลที่หย่าเพราะ ตนกับลูกต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมของสามี ที่ต้องการเอาผู้หญิงอื่นเข้ามาอยู่ในบ้าน ก่อนหน้านี้ยังมีการพูดจาเปรียบเทียบตนว่าผู้หญิงคนนั้นดีอย่างนั้นอย่างนี้ เข้ามาแล้วจะได้ช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งตนยื่นคำขาดขอหย่า และให้เขาไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นได้ทันที ส่วนตนจะขออยู่ดูแลลูกเอง เพียงแต่ขอบ้านหลังนี้ไว้ให้ลูก แต่พอหย่าเสร็จเขาก็ฉีกใบหย่า แล้วก็กลับมาทำลายข้าวของดังภาพที่เห็น

ตอนนี้ตนหมดตัวหมดทุกอย่าง แม้แต่เงินในบัญชี เขาบอกว่าเขาก็ไม่มีและให้กลับมาเริ่มสร้างด้วยกัน แต่ต้องให้ผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน ถามว่ามีใครบ้างจะให้คนที่สามเข้ามาอยู่ได้ ผู้หญิงอีกฝ่ายเข้ามายุ่งกับครอบครัวจนน้องสาวตนทนไม่ไหวนำเรื่องที่โดนพังบ้านไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ขณะที่ฝ่ายสามีกล่าวหาว่าตนเป็นคนทำลายชีวิตครอบครัวของเขา แล้วยังโพสต์ให้ตนกับลูกกลับบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าตนและลูกคงไม่กลับไปอยู่แล้ว

สำหรับค่าเลี้ยงดูคงต้องไปตกลงคุยกันปีหน้าเพราะต่างฝ่ายก็ต้องกลับไปสร้างเนื้อสร้างตัวกันใหม่ แต่สิ่งที่เขาทำวันนี้คือทำให้ตนและลูกไม่มีบ้านจะอยู่ แม้จะเอาเรื่องไปแจ้งความ แต่ทางตำรวจมองว่าเป็นเรื่องที่ไกล่เกลี่ยกันได้ อีกทั้งยังเป็นสินสมรส สามารถตกลงเจรจากันได้ จึงให้พูดคุยกันให้เรียบร้อยก่อน