เนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ระหว่าง “กมลนันท์ เจียรวนนท์” และ “ชานันท์ โสภณพนิช” ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

สำหรับบ่าวสาวในงานมงคลนี้ ถือได้ว่าเป็นทายาทของ 2 ตระกูลอภิมหาเศรษฐีของไทย เพราะถ้าพูดถึงฝ่ายเจ้าบ่าวอย่าง “นันท์-ชานันท์ โสภณพนิช” เป็นบุตรชายคนที่ 2 ในบรรดาพี่น้อง 5 คนของ “ชาติศิริ โสภณพนิช” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ที่มีติดชื่อเป็นอภิมหาเศรษฐี อันดับที่ 32 ในการจัดอันดับของฟอร์บส์ ประจำปี 2564 ด้วยมูลค่าทรัพย์สิน 36,100 ล้านบาท

ทางด้านฝั่งเจ้าสาวเอง ก็เป็นอีกหนึ่งตระกูลของเจ้าสัวมหาเศรษฐีไทย โดย “ฟ่ง-กมลนันท์ เจียรวนนท์” นั้น เป็นลูกสาวคนเก่งคนที่ 2 ของ “ศุภชัย เจียรวนนท์” ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (เครือซีพี) ซึ่งพี่น้องเจียรวนนท์ มีชื่อติดเป็นอันดับ 1 อภิมหาเศรษฐีไทยของฟอร์บส์ ประจำปี 2564 ด้วยมูลค่าทรัพย์สินกว่า 9 แสนล้านบาท

ส่วนเส้นทางความรักนั้น ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ จนศรรักปักลงกลางใจ และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ทั้ง 2 ครอบครัวได้ไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์ พร้อมถ่ายภาพที่ระลึกในโอกาสสุดน่ายินดี ที่จะได้เป็นทองแผ่นเดียวกัน ซึ่งจะเห็นได้ว่า ภายในภาพมีทั้ง “ศุภชัย เจียรวนนท์” และ “ชาติศิริ โสภณพนิช” คุณพ่อของทั้งคู่อยู่อีกด้วย..