นับเป็นอีกหนึ่งงานที่เอาเหล่าแฟนๆ นางงามต่างพาร้องกรี๊ดในความสวยเซ็กซี่แบบสับๆ กับงาน “TOP 10 MGI 2022 Queen Celebration presented by Earn bag” ที่สาวเก่ง “มอร์ฟีน-รัชรินทร์ อุดเมืองคำ” PD มิสแกรนด์สระบุรี 2023 จัดแบบทุ่มสุดตัว

ซึ่งงานนี้มีสาวงาม TOP10 MGI 2022 นำทีมโดย “อิซาเบลล่า เมนิน” มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022, อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022, แอนดิน่า จูลี่ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022, ลุยเซท แมเทอเรน รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022, มาเรียน่า เบคโคว่า รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 และ รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ทั้ง 5 สาว ได้แก่ พิช-วัตเตย ซาราโวดี, พริสซิลลา ลอนโดโญ่, ออคซาน่า ริเวียร่า, ฮีริสเล่ ฆิเมเนซ และ โรเบอตา ทามอนดอง ได้ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากกระเป๋าแบรนด์ “EARN BAG” และชุดผ้าไทยดีไซน์สุดเก๋จากดีไซเนอร์แบรนด์ “NATA”

โดยไฮไลต์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนนางงามจนดังสนั่นลั่นฮอลล์เลยก็คือ การเดินแบบโชว์ในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ตระการตาในแบบ Victoria Secret Angel ของสาวงาม TOP10 MGI 2022 บนรันเวย์ยาวกว่า 40 เมตร ร่วมกับ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” แห่งวง Groove rider อีกด้วย

โดย มอร์ฟีน เผยถึงการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ว่า งานในค่ำคืนนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญมากๆ ของแบรนด์ที่ฉลองครบรอบ 10 ของแบรนด์ และเป็นการฉลองการครบรอบ 10 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และเธอดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ top 10 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ในฐานะแฟนนางงามได้ทำตามความฝันที่อยากทำทุกอย่างให้เกิดขึ้นจริงในวันนี้ภายใต้คอนเซปต์สระบุรีไม่มีคำว่าเบา จัดทั้งทีต้องทุ่มให้สุดตัว เวทีรันเวย์ยาว แฟชั่นโชว์สุดร้อนแรง โชว์ความความภาคภูมิใจของชาวสระบุรีรวมไว้ในงานนี้หมดแล้ว

ด้าน อิซาเบลล่า เมนิน เผยว่า ประทับใจกับการจัดงานของคุณมอร์ฟีนมากๆ ขอบคุณที่ทำให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ที่สุดอลังการขนาดนี้ ขณะที่ อิงฟ้า วราหะ เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้เดินบนรันเวย์ที่ยาวขนาดนี้ เหมือนได้เดินอยู่บนรันเวย์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฝันของอิงฟ้าเหมือนกัน..