เมื่อวันที่16 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ 2ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ที่ 307 /2565 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน มีข้อความสรุปว่าตามสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 543/2565 ลงวันที่ 14 พ.ย.2565 ให้พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสินผบก.ภ.จว.ชลบุรี ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.65 เป็นต้นไป ทำให้ไม่มีผู้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว นั้น

ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105(3) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2565

จึงให้พล.ต.ต นันทวุฒิ สุวรรณละออง รองผบช.ภ.2 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี อีกหน้าที่หนึ่งทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สั่ง ณ วันที่14 พ.ย.65 พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2

สำหรับพล.ต.ต นันทวุฒิ สุวรรณละออง  มีชื่อเล่นว่า เอก จบเตรียมทหารรุ่น 31  นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 47  เริ่มรับราชการในตำแหน่ง รองสว.ประจำรร.นรต. ,รองสว.(สอบสวน)สน.สุทธิสาร ,รองสวป.สน.ทองหล่อ, ก่อนขึ้นข้ามห้วยเป็น สว.จร.สภ.เมืองชลบุรี รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองชลบุรี ผกก.สภ.เมืองพัทยา,ผกก.ฝอ.บก.สส.ภ.2,ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครนายก ,รองผบก.ภ.จว.นครนายก รอง.ผบก.สส.ภ.2 รอง.ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และ รอง.ผบช.ภ.2