ภายหลัง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ กับแฟนหนุ่ม ก็อต – อธิป อนันทวรรณ อดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น โดยเป็นการแอบแต่งงานกันแบบเงียบๆเรียบง่าย เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีกับลูกๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงต้องการทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลุ้นข่าวดี! ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ ยอมรับแอบจูงมือ ‘ก็อต-อธิป’ เข้าประตูวิวาห์แล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจึงจะพาบรรดาแฟนคลับ บุ๋ม – ปนัดดา ไปเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับหนุ่มกำยำร่างบึกบึนผู้ครองใจอดีตนางสาวไทย ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร มาจากไหน บอกได้เลยว่า ก๊อต – อธิป คนนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ก๊อต – อธิป อนันทวรรณ อายุ 48 ปี และมีลูกแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ จ.ภูเก็ต และมีดีกรีนักกีฬาเพาะกายอิสระ และนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic จากการเดินทางไปประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก มัสเซอร์มาเนีย โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 70 ชาติเมื่อปีที่ผ่านมา

อีกทั้ง หนุ่มหวานใจ บุ๋ม – ปนัดดา ยังเคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา ในตำแหน่ง มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF อีกด้วย จึงการันตีได้ว่า ผู้ชายคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหากยังไม่หนำใจ สามารถไปเปิดวาร์ป กดติดตามกันต่อได้ ใน IG:godatip6060

ขอบคุณภาพประกอบ IG:godatip6060