ถูกดราม่าจากชาวเน็ตพุ่งใส่อย่างงงๆ สำหรับนางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดถูกโยงในข่าวลือแรงท้องโดยที่ไม่มีใครรู้ ทำเอาหลายคนเฝ้ามอนิเตอร์เรื่องราวของเธอผ่านโซเชียลอยู่ตลอดว่าตกลงเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวบุ๋ม หลังจากมีประเด็นนี้ออกมาแฟนๆก็พากันมอบกำลังใจและซัพพอร์ตเธออยู่เสมอ แต่ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดที่ออกมาต่อว่าเธอเช่นกันจนหลายคนยุให้สาวบุ๋มฟ้องเพื่อไม่ให้คนเลียนแบบและทำให้เธอเสียหายอีก ล่าสุดสาวบุ๋มออกมาอัพเดทจดหมายชี้แจงจากค่ายดัง ที่ออกมาบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับคนที่ต่อว่าเธอ โดยสาวบุ๋มเขียนแคปชั่นว่า “ทาง RSIAM ติดต่อมาแล้วนะคะ ทาง บ.ก็จะฟ้องเฟซที่เอารู้น้องเค้ามาทำให้เสียหายอีกทางนึง เอาให้สุดค่ะ! ขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ค่ะ “

ตามด้วยข้อความคอมเมนต์จากคนหนึ่งที่สาวบุ๋มออกมาตอบกลับ โดยเธอเขียนผ่านแคปชั่นว่า “คุณแXXX ไม่ต้องคิดแทนน้องนะคะ น้องเข้มแข็งและมองโลกกว้างกว่าที่คุณคิด เค้าดีใจด้วยซ้ำที่มีคนมาดูแลคุณแม่แทนเขา น้องเป็นตัวของตัวเองและไม่ใช่เป็นเด็กหัวอ่อนอย่างที่คุณคิดค่ะเอาจริงๆ นี่ก็งงนะ การที่แม่ม่ายสักคนนึงมีผู้ชายมาขอแต่งงานมันผิดอะไรก่อน? นี่ถ้าไปแอบกินกัน แอบคบผัวชาวบ้าน ไปแย่งแฟนคนอื่นเขา ค่อยด่าไหม? #ตรูผิดอะไร#เปิดก็ด่าไม่เปิดก็ด่า จะเอายังไงค้าบบบบบ”

หลังจากสาวบุ๋มเล่าจบ แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda