จากกรณีพบศพสาวประเภทสองถูกฆ่าเสียชีวิต ลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาล ไม่สวมรองเท้า ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จิวเพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถมาสด้า ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว มีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะและลำคอ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ทำจับกุมคนร้ายดังกล่าวได้แล้ว เป็นชายวัย 36 ปี อาชีพไรเดอร์ และทราบว่าหลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ได้ขับรถยนต์ของตนเองไปจอดที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม. ก่อนจะหลบหนีไปที่เกสต์เฮาส์ที่เขต ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ตามไปเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายที่สวนลุมพินี กทม. ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์มาสด้า ก่อนจะรับผู้ตายขึ้นรถยนต์ของตัวเอง แล้วใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้ง เพื่อชิงทรัพย์เงินสด จากนั้นจึงขับรถมาที่ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยขณะนั้นผู้ตายยังไม่ตายทันที ก่อนโยนทิ้งลงในคลอง จากนั้นขับรถยนต์ไปจอดไว้ที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม. แล้วขับขี่รถ จยย.หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว

ชาวบ้านผวาเจอศพสาวประเภทสองลอยน้ำ คาดถูกฆ่าทุบหัวอำพรางคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปค้นบ้านพักและค้นของกลางในคดี โดยจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าและรายละเอียดต่อไป.