หลังจากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า มีดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ กลางห้างของประเทศเกาหลีใต้ หลังปฏิเสธไม่ไปกินปูด้วย ทางด้านนักแสดงน้องใหม่จึงติดต่อตน ผ่านอินสตาแกรมกรณีเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ทนายตั้มทิ้งบอมบ์! นักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างแดนกิมจิ

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ทนายษิทรา หรือ ทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ดารารุ่นใหญ่คนนี้ เป็นนายหน้ารับหาคนไปศัลยกรรมเสริมความงามที่คลินิกแห่งหนึ่ง และดาราน้องใหม่ก็เป็นลูกค้า ต้องการไปอัพหน้า พร้อมจ่ายเงินเองไป 2 แสนกว่าบาท ก่อนเดินทางไปกับผู้จัดการตัวเองที่สนิทกับดารารุ่นใหญ่คนนี้ด้วย

ระหว่างนั้น ดารารุ่นใหญ่คนนี้อยากกินปู แต่ดาราน้องใหม่ยังมีคิวหนังที่ต้องแสดง จึงปฏิเสธไป ก็ถูกตีตามตัวถึง 2 ครั้ง ดารารุ่นใหญ่คนดังกล่าวก็ยังพยายามชวนไปกินปูอีก แต่เมื่อถูกปฏิเสธอีกรอบ ครั้งนี้นักแสดงน้องใหม่ได้ถูกตบเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้ง ต่อหน้าสายตาผู้คนจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเกรงใจจึงไม่แสดงอาการอะไร แต่ด้วยความรู้สึกอับอาย จึงไปปรึกษาพ่อกับแม่แล้วตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจเกาหลีใต้

ล่าสุด ทนายษิทรา กล่าวว่า ได้มีการรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว แม้เหตุนี้จะเกิดที่ต่างแดน แต่ก็สามารถเอาผิดได้ โดยสำนักงานอัยการสูงสุด จะเป็นผู้ดำเนินการ

ซึ่งหลังจากที่ทนายษิทรา ได้โพสต์ข้อความลงบนโซเชียลไปนั้น ฝ่ายดารารุ่นใหญ่ก็ได้ติดต่อผ่านผู้จัดการของน้องนักแสดงในเชิงตำหนิ เพราะน้องบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง แต่ก็มีดาราอีกรายหนึ่งที่สนิทกับดารารุ่นใหญ่คนนี้ ทักมาหาทนายษิทราว่า เคยมีคนขับรถของดาราคนนี้ ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันมาแล้ว

ทนายษิทรา กล่าวทิ้งท้ายว่า นักแสดงน้องใหม่ตอนนี้มีสภาพจิตใจย่ำแย่มาก เพราะไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน แต่เจ้าตัวยังสงสัยว่า เหตุใดต้องไปคอยดูแลเอาอกเอาใจและถ่ายรูปให้ ทั้งที่ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกัน และคาดว่าอีก 4 วัน นักแสดงรายนี้จะกลับมาแถลงข่าวอีกครั้ง สำหรับตนไม่กังวลหากจะถูกฟ้องกลับ ก็ให้ผู้ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจงได้…