ภายหลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 ธ.ค. 65 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 375805 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออกหมายเลข 08 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ออก 170 และ 786 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ออก 409 และ 421

ล่าสุด นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท CEO “กองสลากพลัส” ได้โชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 375805 จำนวน 10 ใบ เป็นเงิน 60 ล้านบาท โดยมีผู้โชคดีถูกรางวัลในงวดนี้ถึง 2 คน คนแรกชุดใหญ่ 48 ล้านบาท คนที่ 2 ชุดเล็ก 12 ล้านบาท เป็นคน จ.ชลบุรี และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้น CEO นอท ได้โทรศัพท์หาทันที

โดยคนแรก คืนคุณนัท (สงวนชื่อสกุลจริง) อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท โดยมีคุณแม่ผู้โชคดีรับสายแทน เพราะเบอร์โทรศัพท์เจ้าตัวโทรฯ ไม่ได้ จึงให้เบอร์แม่ไว้ CEO นอท จึงวางแผนกับแม่ทำเซอร์ไพร้ส์อีกที กระทั่งมีการโทรศัพท์ไปอีกครั้ง ปรากฏว่า คุณนัท อยู่ระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ จึงให้เบอร์โทรศัพท์แม่ไว้ ซึ่งแม่บอกว่า เจ้าตัวรู้แล้ว ซึ่ง CEO นอท จึงจะมีการโอนเงินรางวัลไปให้คุณนัท ผู้โชคดีอีกครั้ง

ส่วนอีกราย คนที่สอง จาก จ.ชลบุรี CEO นอท ได้โทรศัพท์หาทันที โดยมีคุณติ (สงวนชื่อสกุลจริง) โดย CEO นอท ถามว่าได้เมมเบอร์ไว้หรือไม่ โดยเจ้าตัวบอกไม่ได้เมม ก่อนที่จะบอกว่า จำเสียงได้ เชื่อว่าโทรฯ มาแบบนี้น่าจะมีโชคแน่นอน ซึ่ง CEO นอท ได้บอกย้ำว่า รางวัลที่ 2 ผมคงไม่โทรฯ ก่อนจะถามว่าอยู่กับใคร โดยเจ้าตัวบอกว่าอยู่คนเดียว ก่อนที่ CEO นอท จะบอกว่า แล้วถ้าบอกว่าโชคดีแล้วเกิดเป็นลมแล้วใครจะช่วย กระทั่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นอะไร เตรียมตัวมาดี ก่อนจะมีการบอกยอดเงินรางวัล จำนวนเงิน 48 ล้านบาท โดยเจ้าตัวมีน้ำเสียงเรียบเฉย แล้วมีการนัดมอบเงินกันอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ‘กองสลากพลัส’