ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ถูกกลับมาสนใจอีกครั้งสำหรับกรณีดราม่าระอุโซเชียลหลังจบคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง รอบ 2 เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ หลายคนรู้สึกข้องใจกับการเลือกลัคกี้แฟน โดยอากาเซ่ไทยจับตามองและตั้งคำถามผ่านวิดีโอไวรัลว่า แทนที่จะเป็นแจ็คสันเดินมาเลือกแฟนคลับด้วยตนเองเหมือนวันคอนเสิร์ตรอบแรก โดยที่คนดราม่าเนื่องจากดาราสาว เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้ขึ้นไปบนเวที ซึ่งหลายคนมองว่าเขาล็อกสาวเพิร์ธไว้ให้เป็นผู้โชคดีแล้ว งานนี้ทำเอา #ล็อคกี้แฟน ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว และมีคนมากมายมาต่อว่าสาวเพิร์ธในเรื่องนี้ แม้สาวเพิร์ธจะออกมาอัพเดทเรื่องราวไปแล้วก็ตามในมุมของตนเอง

ล่าสุดต้นสังกัดของสาวเพิร์ธอย่างช่องวัน ได้ออกมาจดหมายชี้แจงปมนี้ โดยระบุว่า “คำชี้แจงกรณี “เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา” จากการที่บริษัท AEG Presents Asia ผู้จัดคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan ในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในรอบวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ช่องวัน 31 ในฐานะต้นสังกัดของ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย และมีผลกระทบกับ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา เป็นอย่างมาก เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะแฟนคลับที่มีความชื่นชอบ JACKSON WANG ในราคา 18,000 บาท (Magic 1 VIP PACKAGE) ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Zone Standing A 1 ใบ, การเข้าชม Sound Check Party, โอกาสสุดพิเศษในการถ่ายรูปตัวต่อตัว กับ JACKSON WANG เพิร์ธได้ทำตามเงื่อนไขดังกล่าวของบัตร Magic 1 VIP PACKAGE ซึ่งหลังจากที่มีการถ่ายรูปกับ JACKSON WANG เสร็จสิ้น มีทีมงานของคอนเสิร์ตเข้ามาแจ้งว่า เธอมีสิทธิได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan และขอคอนแท็กต์ไลน์เพื่อไว้ใช้ในการติดต่อ”

“เพิร์ธไม่ทราบถึงวิธีการในการคัดเลือกของทีมงาน จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมการแสดง จึงมีทีมงานติดต่อมาตามที่เป็นข่าว เพิร์ธยืนยันว่า เพิร์ธกับทีมงานคอนเสิร์ตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเพิร์ธไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ในการได้รับเลือกเป็น Lucky Fan ของคอนเสิร์ตดังกล่าว ช่องวัน 31 จึงขอแจ้งเตือนให้หยุดการโพสต์ด้วยข้อความที่หยาบคาย รวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงนักแสดง โดยช่องวัน 31จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อผู้กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมทั้งเห็นด้วยที่ต้องดำเนินการคนต่อว่าแรงๆ กับไม่เห็นด้วยกับคำชี้แจงของช่องที่ดูเอื้อและเข้าข้างสาวเพิร์ธจนเกินไป บ้างก็บอกว่าดูข้อความในแชตสนิทกันมาก ดูไม่สนิทตรงไหน บ้างก็บอกว่าพูดความจริงบ้างนะวิ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ล็อกกี้แฟน