เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 7 ขวบ แจ้งความแล้วที่ สภ.เมือง เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า นอกจากนี้นายเอก ยังแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่ยาย ตนก็ไม่ว่า แต่ครั้งนี้มาทำกับลูกสาว ตัวเองรับไม่ได้ จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางสาวเอ กล่าวว่า นายเอก เป็นคน จ.กระบี่ มาอยู่กินกับตนได้ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 7 ขวบ คนเล็กเป็นเด็กชาย อายุ 5 ขวบ ที่ผ่านมา ตนกับนายเอกก็ทะเลาะกันเป็นประจำ แบบรักๆ เลิกๆ เวลามีปัญหากัน นายเอกก็จะพาลูกสาวกลับไปบ้านที่ จ.กระบี่ พอดีกันก็พาลูกกลับมา โดยทะเลาะกันล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ย. แต่ครั้งนี้นายเอกไม่ได้พาลูกสาวไปด้วย

กระทั่งวันที่ 3 ธ.ค. ขณะที่ลูกสาวนอนเล่นอยู่กับตน ลูกบอกว่าเจ็บที่ท้องและอวัยวะเพศเพราะถูกพ่อใช้นิ้วทำหนู ตนจึงได้พาลูกเข้าแจ้งความ ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า เยื่อพรหมจารีฉีกขาด จากนั้นนายเอก ก็โทรฯ มาข่มขู่ให้ตนถอนแจ้งความ

ล่าสุด แม่ได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ว่า ไม่สามารถรับแจ้งความได้ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.กระบี่ ตนจึงได้ร้องทุกข์ไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อใช้ช่วยติดตามคดี และให้ความเป็นธรรมกับตนและลูกด้วย