เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วงเสียหลักไปชนรถที่จอดอยู่หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด บนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา หมู่ 2 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว อีกทั้งรถยนต์ที่จอดขายของ รถจยย.ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว และตู้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย และพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ โดยมีแฟนหนุ่มร่ำไห้แทบจะขาดใจ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.

แฟนหนุ่มที่เพิ่งสูญเสียสาวผู้เป็นที่รัก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานจึงขับรถเพื่อจะมารับแฟนสาวที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว ขณะกำลังจอดรถรับแฟนสาวที่เพิ่งเลิกงานและกำลังยืนซื้อน้ำอยู่ จู่ๆ รถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนอย่างจังจนรถกระเด็นพุ่งไปชนกับแฟนสาวร่างกระเด็นมุดไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ ทั้งที่ใกล้วันแต่งงานของเราสองคนในวันที่ 25 ธ.ค.นี้แล้ว

ห่างไปไกลกว่า 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-0400 เชียงราย จอดอยู่ข้างทาง โดยมียางหน้าข้างซ้ายแตก และพบว่ามีนายณัฐวุฒิ เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักเนื่องจากเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จากทางญาติของผู้เสียชีวิต โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวสั้นๆ ว่า ขับรถมาทางตรงจากตลาดไทจะไป จ.จันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุได้มีรถที่ชนกันอยู่แล้วหมุนมาใส่รถของตนทำให้รถของตนชนและเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอย่างละเอียดและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนจะดำเนินคดีต่อไป.