จากกรณีสมาพันธ์ผู้ประกอบอาชีพธุรกิจกลางคืน และธุรกิจบันเทิงแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยศิลปินนักร้องหลากหลายวง อาทิ Slot Machine, Tattoo colour, Cocktail,  Apartment Khunpa ยื่นจดหมายเปิดผนึกเพื่อทวงถาม และพิจารณาร่วมกันหาทางออก กรณีการขอมาตรการผ่อนปรน และมาตรการเยียวยา ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอาชีพธุรกิจกลางคืน และธุรกิจบันเทิง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อ ส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้าน และพรรคร่วมรัฐบาล ปลดล็อกเปิดบริการได้ 1 ส.ค.นี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด กลับกลายมาโดนดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หลังเจ้าตัวไม่ได้ออกมาเรียกร้อง หรือเคลื่อนไหวใด ๆ เพื่อคนในวงการเดียวกันที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักจากผลกระทบในครั้งนี้ โดยมีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของหนุ่มตูนกันอย่างดุเดือด อาทิ

ถ้าพี่ยังเลือกถือสิ่งที่ถูกต้องเราอยากให้พี่ใช้เสียงของพี่ที่มีมากกว่าคนอื่นๆหรือน้องๆในวงการหรือแม้กระทั่งเทคนิเชี่ยนตัวเล็กหลายๆวงที่คอยประคับประคองวงการดนตรีของพี่ช่วยออกมาเรียกร้องในสิ่งที่ควรจะเป็นอีกเสียงนึงน่ะครับ เสียงของพี่มันมีพลังมากมายเหลือเกิน แต่ถ้าพี่มองว่าพี่ไม่ได้กระทบหรือเดือดร้อนจากการหยุดงานมาเกือบ2ปี พี่พึงรู้ไว้เถิดว่ามีหลายๆคนที่เป็นมดงานในวงการดนตรีกำลังจะตายลงไปทีละคนสองคนอย่างช้าๆอยู่น่ะครับ

พี่ตูนเหมือนอยู่คนละโลกกันเลยนะคะ ตอนที่พี่วิ่งเฟินเคยวิ่งตาม แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าที่พี่ หวังว่าสักวันพี่จะใช้ชื่อเสียงเพื่อประชาชนบ้าง แต่พี่ก็เงียบมาโดยตลอด แถมยังเอาเงินไปมอบให้ประยุทธ์ โอเคค่ะ จบๆไป วันนี้ชาวบ้านที่บริจาคให้พี่ห้าบาทสิบบาท กำลังรอความตายจากการไม่มีงานไม่มีเงินค่ะ เจ็บป่วยก็ไปโรงบาลไม่ได้เพราะไม่มีเงินค่ะ ยิ่งเป็นโควิดยิ่งไม่มีเตียงไม่มีโรงบาลรับค่ะ ผลการวิ่งของพี่ พี่ได้หน้า ประชาชนรักพี่ เทิดทูนพี่เยอะขึ้นเลย พี่คงภูมิใจมากนะคะ สุดท้ายโควิดก็ทำให้เห็นว่าพี่รักตัวเองแค่ไหน only time will tell จริงๆค่ะ จากเฟิน อดีตแฟนคลับ 17-18 ที่พยายามเข้านิติจุฬา จนได้เป็นรุ่นน้อง ฬ มีปัญหา อยากชี้แจงเชิญเลยค่ะ รอฟังเสมอ

เสียดายพี่ว่ะ แชร์หน่อยก็ยังดี, อยากให้พี่ตูนออกมาcall out กับเพื่อนร่วมวงการศิลปินท่านอื่นๆจังค่ะ ตอนนี้อาชีพนักร้องเดือดร้อนกันมากๆ และต่อให้พี่ตูนวิ่งรอบโลกก็ไม่สามารถแก้ไขความฉิบหายของประเทศนี้ได้ค่ะ, เสียดายที่เคยรักพี่ตูน, ชนชั้นอีลิทสินะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : artiwara