เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปเมื่อตนเองได้ใช้บริการแอพสั่งอาหารไรเดอร์ แต่เมื่อสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆของไรเดอร์ ทำลุกลี้ลุกลนตอนจ่ายตัง เมื่อเขารูดซิปแจ๊กเกตถึงกับทำอึ้งเลย

โดยสาวเจ้าของคลิปได้โพสต์วิดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @จินนี่ วนิดา พร้อมระบุข้อความว่า “อุ้ยยย หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง หนูสั่งแกร็บมาแล้วด้วยความไม่มองอะไรเพราะสั่งทุกวัน ว่าอยู่ทำไมพี่เขาไม่ลงมา พอลงมาแอบเห็นขาน้อยๆเท่าอาโลหลับอยู่ในเสื้อแม่ คือแอบตกใจ และสงสารมาก พี่แกบอกไม่มีคนเลี้ยงให้ไปไหนเลยเอาไปด้วย นับถือหัวใจความเป็นแม่ ขออนุญาตนะคะ คือเก็บไว้ดู ว่าทุกคนต้องทำมาหากิน รายได้น้อยมากไม่สำคัญสำคัญที่หัวใจสู้แค่ไหน #ถึงหนูจะมีไม่มากแต่หนูก็ยากให้ทิปน้อง”

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่าสาวไ้ดหยิบเงินให้เพื่อเป็นสิ่งแทนใจ 40 บาท พร้อมพูดคุยถามว่าทำไมเอาน้องมาด้วย เนื่องจากตอนนี้อากาศเริ่มหนาว คุณแม่ไรเดอร์ก็ตอบด้วยเสียงสั่นๆว่าไม่มีคนเลี้ยง โดยหนูน้อยดังกล่าวกำลังขดตัวนอนซุกในอกแม่ ซึ่งเป็นภาพที่สงสารแต่เอ็นดูให้ความน่ารักของเด็ก

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป งานที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจมากมาย พร้อมเปิดเผยความรู้สึกที่ได้เห็นวิดีโอไวรัลนี้ อาทิ ตั้งแต่มีลูกเห็นภาพเห็นคลิปแบบนี้แล้วน้ำตาจะไหล, สงสารเด็กน้อยแท้หัวอกคนเป็นแม่เนาะ ก็ต้องสู้แหละ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @จินนี่ วนิดา