บอกเลยว่าสวยและรวยมาก นักร้องลิเกตัวแม่ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ แรงดึงดูดคนมีเมียแล้วหนักมาก เปิดประสบการณ์ความรักครั้งเก่าแต่ละคน เจอผู้ชายมีตำหนิพัวพันอยู่ตลอดเวลา เศร้าหนักถึงขั้นเป็นม่ายขันหมาก กำลังจะแต่งงานดันเจอเมียหลวงตัวจริงโผล่ซะงั้น งานนี้แซ่บต่อเล่าว่า เกือบตกเป็นน้อยคนที่สองของชายอิสลามที่มีเมียได้หลายคน ล่าสุด จิ้งหรีดขาวแง้มเรื่องรักสุดติ่ง ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มแบบขนหัวลุกสุดๆ

จิ้งหรีดขาว เผยว่า “ที่ผ่านมามีคนจีบ เรื่องความรักต้องบอกเลยว่าอกหักล้วนๆ ที่ผ่านมานะ หลังๆ เลยไม่รักใครแล้ว คือเรียกว่าคนรักได้เลย ถึงขั้นจะหมั้นเลยค่ะ มีคนแบบว่าชอบเรามากๆ เลย ถึงขั้นไปซื้อของมาหมั้นจิ้งหรีดแล้ว แต่พอไปซื้อของมาปั๊บ เหมือนว่าเดือนหน้าจะหมั้นกัน กะวันนู่นนี่นั้นแล้ว แต่ก่อนที่จะหมั้นเมียเขามาเลยจ้ะ มีเมียแล้ว คือเราโดนหลายรูปแบบมากเลย ส่วนใหญ่คือมีตังค์ รูปร่างดี ทุกอย่างดีหมด แต่มีเมียแล้วหมดเลย ถามว่าส่วนใหญ่คนมีครอบครัวแล้วจะมาชอบอันนี้รู้สึกเลยค่ะ เรามีเสน่ห์แบบนี้แหละ จริงๆ ก็ชอบแบบนี้แหละ แต่ว่าเขามีเมียแล้ว เลยไม่เอา (หัวเราะ) ไม่ไหว แล้วบอกคนนะ มีตำแหน่งมียศ มีสี มาจีบเรา เราไม่รู้เลยเป็นปี เขามาจีบเราแต่ดันมีครอบครัวแล้ว เรายังคิดว่าเขามีเมียหรือเปล่า เขาบอกว่า เขาเป็นอิสลาม เขาสามารถมีเมียได้หลายคน เราก็คิดว่าเอ๊ะหรือว่าเราจะเป็นเมียที่สอง ก็ไม่เป็นไร สรุปแล้วเมียคนนั้นท้องจ้ะ ไม่เอาอีกแล้ว ไม่ได้สิ ถ้าคนมีแต่แฟนหรือว่ามีเมียได้หลายๆ คนเราโอเคนะ ถือว่าคุณเป็นอิสลาม แต่ถ้าเมียคุณท้อง บ๊ายบายจ้ะไม่เอา”

“เรารู้สึกว่าเราเห็นใจในลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าเกิดว่าแฟนเขารับเราได้ เรารักเขาทั้งคู่เราสามารถจะปรองดองกันได้ แต่พอมีเด็กอ่ะ เราเห็นแก่เด็ก ไม่เอา ไม่ได้ คุณจะมีแม่หลายคนไม่ได้ เรารู้สึกแบบนั้นนะ เรื่องหมั้นแต่ไม่ได้หมั้น ถ้าถามว่าเสียใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ เราไม่เพราะว่าเรารักเขาแค่ห้าสิบ เพราะว่าเขาดีกับพวกเรามาก ตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่พ่อป่วยใกล้เสียเขามาดูแลทุกอย่างเลย ส่วนเราแสดงลิเกใช่มั้ย คือที่บ้านเขามาดูแลหมดเลย จนเราเห็นว่าเขาดูแลทุกอย่างแทนเราได้หมด แต่ถามว่ารักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ไม่ถึง เผื่อใจไว้ตลอด เพราะว่าเราเจอมาหลายแล้ว เจอแต่คนมีแฟน คนมีเมีย เป็นคนระวังตัว”

“เรื่องคนยื่นข้อเสนอให้เป็นเมียน้อยมูลค่าสูงมากอันนี้ตาวาวได้อยู่ แต่ว่าหลายปีแล้วนะ ตอนนั้นเซเว่นกำลังบูมๆ เขาเสนอว่าให้เซเว่นหนึ่งสาขา ให้เราเป็นเจ้าของไง และก็ให้บ้านนึงหลัง 10 กว่าล้าน และก็ให้รถ 1 คัน ประมาณ 4-5ล้าน ให้เยอะมาก แต่ว่าหนูไม่ชอบเขา เขาบอกเลยว่า ให้หนูเป็นบ้านเล็ก เขาชอบหนูมาก แต่ว่าหนูไม่เอาอ่ะ ทำเองได้”