ทำเอาชาวเน็ตและนักเที่ยวถึงกับตกตะลึงไปตามๆ กัน “ลูกหว้า-อาทิตยา ไชยสิงห์” ดีเจและพริตตี้ชื่อดัง ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ การรับแก้วเครื่องดื่มจากคนไม่รู้จักในร้านเหล้า เพียงแค่ 5 นาที กลับทำเอาสลบไม่ได้สติ ล้มหน้าทิ่ม แถมเลือดยังออกอีกด้วยนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ดีเจลูกหว้า ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “#โพสต์เตือนเป็น อุทาหรณ์นะคะ” หว้าเป็นดีเจเปิดเพลงเสร็จ ลงมาจากบูธ มีคนยื่นแก้วให้กิน ด้วยกลัวว่าจะเสียมารยาท เลยหยิบแก้วมากิน ไม่มีอาการเมาอะไรเลย

“หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที หว้าก็สลบหน้าทิ่มพื้นล้มแบบทิ้งตัวไม่ได้สติ เลือดกำเดาไหล เข่าแตก จมูกอักเสบ ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย โชคดีที่หว้าร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยดื่มเหล้า ถ้านอนน้อยดื่มเยอะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ อาจจะช็อกก็ได้” เกิดมาหว้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ไม่รู้เขาใส่อะไรลงไปในแก้วให้กิน แต่น่าจะไม่ใช่ของเมา ฤทธิ์มันคล้ายกับยาสลบที่เอาไว้ใช้เวลาผ่าตัดเลย เพราะสลบไปเลย จำอะไรไม่ได้

“น่ากลัวมากๆ หลังจากนี้จะไม่รับแก้วจากคนแปลกหน้าอีกแล้ว ดีที่ยังฟื้นขึ้นมา โชคดีที่ไม่สลบยาว เตือนเพื่อนๆ ระวังกันด้วยนะคะ อย่าโดนเหมือนเราเลย จิตตก กลัวมากๆ ดีที่มีคนอยู่ด้วย ถ้าอยู่คนเดียวคงโดนอุ้มไปแล้ว น่ากลัวมากๆ”

โดยภายหลังจากที่เรื่องราวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเป็นห่วงดีเจคนดัง รวมทั้งแท็กเพื่อนเข้ามาอ่าน เพื่อเป็นอุทาหรณ์อีกด้วย ซึ่งในเรื่องดังกล่าวนั้น ทาง ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง เจ้าของแฟนเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า “ยาพวกนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มยานอนหลับแบบแรงๆ คือกินเข้าไปแป๊บเดียวง่วง หลับ แล้วโดนอุ้มไป เผลอๆ อาจจะใส่กลุ่มทิงเจอร์ขาวเข้าไปด้วย ยานี้จะทำให้เลือดสูบฉีดเยอะ สาวๆ ระวังกันด้วยนะครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Atittaya Chaiyasing, @หมอแล็บแพนด้า