เมื่อวันที่21 ธ.ค.65 จากกรณีมีคลิปวีดีโอได้แชร์ภาพ กระเป๋ารถเมล์ต่อว่าผู้โดยสารซึ่งเป็นรถโดยสารประจำทางสาย 6250 วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารรังสิต-คลอง 9 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ท่ารถโดยสารรังสิตของบริษัทกิตติ สุนทร จำกัด ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

นางอัมพรวงศ์นาม อายุ 60 ปี นายท่ารถ เปิดเผยว่า จากการสอบถามกระเป๋ารถเมล์ทราบว่าผู้โดยสารคนนั้นเขาคล้ายคนเมาและไม่ใส่แมสก์ปิดจมูก ซึ่งผู้โดยสารคนอื่นที่อยู่บนรถเห็นจึงไปบอกกระเป๋ารถเมล์ว่าให้ช่วยไปบอกให้สวมแมสก์ ซึ่งผู้โดยสารคนที่เมาเขาไม่ยอมจึงมีปากเสียงกัน ปกติแล้วผู้โดยสารทุกคนต้องใส่แมสก์เพราะเป็นรถโดยสารแบบปรับอากาศมีประชาชนขึ้นรถเป็นจำนวนมากเพราะเป็นรถสาธารณะและเป็นที่คับแคบอากาศไม่ถ่ายเท ซึ่งผู้โดยสารทุกคนก็ต้องการความปลอดภัย แต่ผู้โดยสารคนนี้พูดไม่รู้เรื่อง เราก็บอกกับพนักงานทุกคนว่าให้กำชับผู้โดยสารทุกคนต้องสวมแมสก์ ส่วนกระเป๋ารถเมล์คนนี้ก็ต้องมีการเรียกมาตักเตือน

ด้านคนขับรถและกระเป๋าเก็บค่าโดยสารสายเดียวกัน แต่เป็นคนละคันที่ถูกถ่ายคลิป กล่าวว่า ทางรถเมล์จะมีแมสก์ติดรถไว้ทุกคัน ถ้าผู้โดยสารคนไหนไม่มีแมสก์หรือชำรุด ก็ขอได้เพราะทางเรามีแจกอยู่แล้วก็ให้นึกถึงใจเขาใจเราเรื่องความปลอดภัยจากโรคต่างๆ เพราะเป็นรถเมล์ปรับอากาศด้วย.