ทำเอาชาวเน็ตต่างสะเทือนใจ พร้อมช่วยภาวนาของให้พบผู้รอดชีวิตเพิ่มเติม หลังเกิดเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัย อับปางจมใต้ทะเล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา กองทัพเรือ สนธิกำลังทุกภาคส่วน เร่งค้นหา 23 กำลังพล ที่ยังคงสูญหายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. โลกออนไลน์ ได้เผยคลิปที่ทำเอาชาวเน็ตในโลกออนไลน์น้ำตาคลอไปตามๆ กัน หลังแฟนสาวของ ร.ท.ธีรศักดิ์ รัฒยา หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok ถึงภาพกอดแรกของทั้งคู่ เมื่อได้เจอกันอีกครั้ง จนทำเอาน้ำตาลูกผู้ชาย นักรบแห่งราชนาวีไหลอาบหน้า

โดยเธอระบุว่า “สิ้นสุดการรอคอย เรือขนส่งสินค้าได้ช่วยเหลือแฟน ขณะลอยคอกลางทะเลค่ะ ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยพลเรือนที่ยังทำการค้นหาอยู่นะคะ #เรือหลวงสุโขทัย #เรือล่ม” สำหรับ ร.ท.ธีรศักดิ์ เป็นหนึ่งในสองลูกเรือ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากเรือสินค้า ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ หลังเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่ต่างดีใจที่ได้เห็นภาพที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้เจอตัวผู้สูญหายที่เหลือโดยเร็วอย่างปลอดภัย และอยากเห็นภาพแบบเดียวกัน เกิดขึ้นกับครอบครัวของกำลังพลที่ยังคงสูญหายอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @nooknickkaraket