ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ทีไร เป็นธรรมเนียมทุกปีว่าหลายๆ คนชอบให้เหล่าบรรดาอาจารย์และหมอดูคนดังบอกกล่าว และเผยคำทำนายของดาราคนดังสักหน่อยว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ 2566 ดวงของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากปีนี้หลายคนมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามามากมาย โดยเฉพาะหนึ่งในสาวที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงอย่างสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่ถูกคุมตัวพร้อมแม่และพี่ชายเข้าเรือนจำเป็นเวลากว่า 100 วันเนื่องจากถูกตัดสินคดีโกงแชร์ Forex-3D ทำให้มีคนเสียหายจำนวนมาก แม้วันนี้เธอได้ปล่อยตัวจากการประกัน แต่หลายคนอยากรู้หนักมากว่าดวงเธอปีหน้าจะเป็นแบบไหน

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับ อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ หมอดูเรื่องศาสตร์ตัวเลขคนดัง ก็ได้เปิดไพ่ที่เป็นตัวเลขของตนเองและมีคำทำนายว่า

“สำหรับดวงของคุณพิ้งกี้ สาวิกา นะครับ จากที่ออกมา เขาก็เครียดตลอด แต่ไม่ได้เครียดจนเละเทะนะครับ แต่ภาระหนักอึ้งก็มีอยู่ตลอด ไม่ค่อยจะมีตัวช่วยอะไร เขาต้องเหนื่อยด้วยตัวเอง ค่อนข้างขยับไปทางลำบาก สังเกตจากไพ่คือ การกังวลในชีวิต สู้ชีวิต นอนน้อย พักผ่อนน้อย เชื่อว่าคงนอนไม่ค่อยหลับ ตามด้วยการใช้พละกำลังต่อสู้ และย้ำอีกมีเลข 3 เป็นพลังนักรบ เพราะฉะนั้น เขาต้องต่อสู้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่ความพยายามที่มันไร้ผลนะ ตามครรลอง และกระบวนการกฎหมายมันเร่งไม่ได้ ถามว่าเขามีโอกาสกลับมาไหม ปีหน้ายังไม่ได้ มันยาก ต้องต่อสู้ต้องเหนื่อยหน่อย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pinkysavika